Tin mới

Tự thiêu vì phát hiện chồng ngoại tình

Thứ bảy, 08/03/2014, 10:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để "dạy" cho chồng mình một bài học vì tội ngoại tình, một phụ nữ đã quyết định tự thiêu.

(Tinmoi.vn) Để "dạy" cho chồng mình một bài học vì tội Ngoại tình, một phụ nữ đã quyết định tự thiêu.

 Dianne Staniforth, 51 tuổi phát hiện ra chồng của cô là Paul đã không chung thủy sau khi cô đọc được những tin nhắn trên điện thoại của ông.

Theo kết quả điều tra của cảnh sát, người đàn bà này đã quyết định ‘dạy cho chồng mình một bài học’ bằng cách tự thiêu.

Tự thiêu vì phát hiện chồng ngoại tình

Nạn nhân và chồng trước khi xảy ra thảm kịch

 

Các nhân viên điều tra cho biết nạn nhân đã châm lửa tự thiêu khi người chồng và 2 đứa con đang ở trên tầng trên của căn nhà.
Ông Staniforth cho biết, ông đã bị đánh thức bởi những tiếng la hét của người vợ và ông bàng hoàng nhìn thấy người vợ của mình như một ngọn đuốc sống đang loạng choạng lên cầu thang.

Người đàn ông này còn cho biết thêm ông đã đẩy vợ mình vào phòng tắm và xả nước để dập lửa trong khi cô con gái 15 tuổi gọi cấp cứu.Nạn nhân sau đó đã được đưa vào bệnh viện Sheffield và sau đó được chuyển đến Viện bỏng  Pinderfields, Wakefield, bang West Yorkshire.

Người đàn bà này đã bị bỏng độ 3 với 70 phần trăm thương tích trên cơ thể và đã qua đời sau đó 6 ngày. Chồng của nạn nhân cũng bị bỏng nghiêm trọng ở tay. Ông Staniforth cho biết vợ của ông đã dọa tự tử 6 tháng trước khi sự việc xảy ra.

Em gái của nạn nhân, bà Julie Baird cho biết trước khi xảy ra thảm kịch, nạn nhân đã gửi cho cô một tin nhắn nói rằng: “Paul đã ngủ với người khác, chị không biết bây giờ phải làm gì, chị không muốn sống nữa”.

Hoàng Anh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news