Tin mới

Tự thiêu vì trễ giờ thi, nam sinh tử vong

Thứ tư, 13/04/2016, 15:12 (GMT+7)

Một sinh viên năm cuối khoa y của trường Đại học Hamdard ở Karachi, Pakistan đã tử vong sau khi tự thiêu vì đến giờ thi trễ. 

Một sinh viên năm cuối khoa y của trường Đại học Hamdard ở Karachi, Pakistan đã tử vong sau khi tự thiêu vì đến giờ thi trễ. 

The News đưa tin cho biết ngay 12/4, một sinh viên năm cuối của khoa y trường Đại học Hamdard ở Karachi, Pakistan đã tự thiêu và tử vong do trễ giờ thi. Theo đó, Abdul Basit bị trễ giờ do hỏng xe.

Người thân đau đớn trước sự ra đi của nạn nhân. Ảnh: The News

Truyền thông địa phương đã dẫn lời Hiệu trưởng của trường Hamdard cho biết, nam sinh này không được vào phòng thi do muộn hơn 30 phút. Theo đó Hiệu trưởng này chia sẻ "Nếu cho cậu ta vào thi, chúng tôi sẽ vi phạm nguyên tắc". 

Trước khi lỡ kỳ thi này, Abdul Basit đã thi trượt 7 lần.  Vì không được vào phòng thi, Abdul Basit  đã quẫn trí, dội xăng lên người sau đó tự châm lửa và tự thiêu. Nam sinh này ngay sau đó đã tử vong tại bệnh viện do bỏng đến 95% cơ thể. 

Gia đình phía nạn nhân đã cáo buộc chính giám thị giết chết con trai họ. Người trong gia đình nạn nhân cũng chia sẻ nam sinh này sắp kết hôn và dự định bắt đầu một cuộc sống mới ở Úc.  

Những nhân chứng có mặt tại đó cũng cho biết, Abdul Basit  đã bị giám thị bắt phải đỏng một khoản tiền do đi muộn.

Ngay sau đó nam sinh này cũng đã bị các giám thị thách thức khi anh ta đổ xăng lên người tuyên bố tự thiêu. 

Minh Di (theo The News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news