Tin mới

Tự tin khoe nhan sắc cận mặt, Nam Em lộ nhược điểm đáng báo động giống Nhã Phương

Thứ bảy, 22/02/2020, 08:25 (GMT+7)

Nam Em tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng lại lộ nhược điểm lớn giống Nhã Phương khiến fan lo lắng.

Mới đây, Nam Em tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ sau thời gian đau khổ vì chuyện tình ái. Dù vô cùng xinh đẹp nhưng tình cũ Trường Giang vẫn khiến fan lo lắng vì "căn bệnh" giống Nhã Phương: gày tong teo và đặc biệt là bọng mắt khiến nhan sắc thiếu sức sống.

Khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng Nam Em lại lộ thân hình gày tong teo và bọng mắt kém duyên. Ảnh internet

Có thể sau quãng thời đau khổ vì chuyện tình ái từ Trường Giang đến VJ Quốc Bảo, Nam Em đã bị sốc và dẫn đến việc sụt cân. Nhiều fan đã tỏ ra lo lắng và nhắc nhở người đẹp chăm sóc bản thân hơn nữa.

Nhã Phương cũng bị dính nhược điểm bọng mắt và nếp nhăn xung quanh. Ảnh internet

Nam Em được xem như là "tình địch" không đội trời chung với Nhã Phương. Bởi lẽ, khi nữ diễn viên sinh năm 1990 đang yêu Trường Giang thì bất ngờ Nam Em lại công khai chuyện tình cảm với nam danh hài này. Không chỉ vậy, cựu hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long còn chủ động tấn công, tìm đến tận căn hộ của Trường Giang để tặng quà sinh nhật nhưng rất tiếc lại đi nhầm nhà.

Không chỉ vậy, Nam Em còn đòi tìm đến cái chết vì đau buồn. Để bảo vệ tình yêu của mình, khi đó, Trường Giang đã ra mặt cảnh cáo cô nàng không được phép đụng đến Nhã Phương.

Sau bao sóng gió, Trường Giang đã hạnh phúc bên Nhã Phương. Tuy nhiên, Nam Em thì mãi vẫn lao đao vì tình ái. Vừa qua, tình cũ Trường Giang còn bị tố cướp bạn trai của một nữ ca sĩ. Dường như, chưa khi nào là Nam Em hết gây sự chú ý với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news