Tin mới

Tư vấn chọn mua sản phẩm mà mẹ không thể thiếu khi chăm sóc bé

Thứ tư, 21/10/2020, 14:52 (GMT+7)

Mẹ bầu và trẻ sơ sinh là hai đối tượng cần phải có sự chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, bạn đã biết cần mua những sản phẩm gì để chăm sóc họ tốt nhất?

Trong quá trình mang thai và sau thai kỳ, các bậc phụ huynh đã phải chuẩn bị rất nhiều món đồ cần thiết để chào đón bé yêu ra đời, cũng như giúp bé phát triển toàn diện tốt nhất. Nhận thấy trên thị trường hiện nay các sản phẩm đồ dùng cho Mẹ và Bé ngày càng đa dạng, nên việc chăm sóc và nuôi con khoa học của các bậc cha mẹ thời nay cũng “nhàn” hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, để giúp việc chăm sóc bé sau sinh phát triển tốt nhất, dưới đây là một số sản phẩm cần thiết mà các mẹ thông thái nên đầu tư và mua sắm cho bé yêu của mình:

Máy tiệt trùng bằng hơi nước

Cơ thể trẻ em sau khi mới sinh ra còn rất yếu. Chính vì vậy vấn đề an toàn vệ sinh cho bé cần được phụ huynh chú ý. Vậy nên, trong các sản phẩm chăm sóc bé cần thiết hiện nay không thể bỏ qua dụng cụ tiệt trùng và kháng khuẩn bình sữa cho bé.

Máy hâm sữa tiệt trùng đa năng Spectra warme

Đặc biệt, khi có máy tiệt trùng này sẽ giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn trong bình sữa, cũng như các vật dụng cho bé như núm vú, đồ chơi dạng silicon,… hiệu quả.

Máy hút sữa

Đối với trẻ sơ sinh thì sữa mẹ là dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của bé. Nên cho bé bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 18 tháng đầu tiên sau khi sinh.

 

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby - Resonance 2 - FB1107VN

Trong trường hợp mẹ không thể lúc nào ở nhà để cho bé bú trực tiếp, lúc này máy hút sữa sẽ là giải pháp giúp lưu trữ lượng sữa mẹ an toàn và vệ sinh nhất cần thiết phải có.

Chăn quấn cho trẻ em

Bên cạnh chuẩn bị các vật dụng cần thiết như quần áo, tã, bỉm, sữa,… cho bé thì không thể bỏ qua các chiếc chăn quấn ủ ấm cho em. Khi bé đi ra ngoài, sau khi bé tắm xong,… thì một chiếc chăn quấn sẽ giúp ủ ấm cho bé, giúp bé nằm và ngủ đúng tư thế, giảm thiểu tình trạng bé tự cào xước mặt, giúp xoa dịu bé khi ngủ, tránh gió lạnh,…

Một số đồ dùng cần thiết khác

 

Xe đẩy cho trẻ em

- Bô an toàn cho bé

- Gối định hình tư thế ngủ

- Khăn bông hình thú

- Nôi cũi em bé

- Xe đẩy em bé

- Ghế địu bé trên xe ô tô.

- Tã, sữa, bỉm, quần áo,….

Nói chung, khi sinh con thì các bậc phụ huynh phải xác định mua sắm rất nhiều thứ. Tuy nhiên, nên ưu tiên tìm mua các sản phẩm chất lượng để giúp đảm bảo an toàn cho bé một cách tốt nhất.

Nếu mọi người đang có nhu cầu mua sắm các đồ dùng Mẹ và Bé chất lượng, giá tốt thì Shop Bé Bụ Bẫm là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Shop Bé Bụ Bẫm là một trong những công trực trực thuộc của Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại BBS. Tuy là một cái tên còn khá mới trên thị trường đồ dùng Mẹ và Bé nhưng shop đã nhanh chóng tạo được tiếng vang nhờ vào việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cùng với giá thành hợp lý.

Khi đến với hệ thống siêu thị Bé Bụ Bẫm, khách hàng sẽ như được lạc vào một thế giới tuổi thơ, cùng với niềm vui sướng khi mua sắm cho con yêu của mình những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. Đặc biệt, tại đây cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu cho Mẹ và Bé từ quá trình thai kỳ, khi sinh cho đến lúc bé phát triển từ 0 – 6 tuổi.

Các dòng sản phẩm tại shop Bé Bụ Bẫm rất đa dạng từ quần áo, giày dép, sữa tắm, tã bỉm, sữa, đồ chơi,… Đồng thời, đây đều là những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Carter’s, Bobby, Moony, Huggies, Mini Jones, SeeBaby, Friso, Goatlac, Mead Johnson,… đều đã được kiểm tra và được chứng nhận chất lượng sản phẩm đến tay người dùng.

 

Hệ thống cửa hàng siêu thị Bé Bụ Bẫm đa dạng sản phẩm

Chưa hết, khi đến với hệ thống siêu thị Bé Bụ Bẫm từ cửa hàng cho đến mua sắm trực tuyến, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm với chi phí tiết kiệm nhất. Đặc biệt, shop thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà và tư vấn miễn phí.

Đây là cơ hội giúp khách hàng trên mọi miền tổ quốc có cơ hội tìm mua cho mình được những sản phẩm chất lượng, giá tốt cũng như được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tốt nhất.

Để được tư vấn rõ hơn về các dịch vụ, kiến thức chăm sóc mẹ và bé hoặc tìm mua các sản phẩm chất lượng, vui lòng liên hệ với Shop Bé Bụ Bẫm qua thông tin sau:

Thông tin Shop Bé Bụ Bẫm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news