Tin mới

Tự vẫn trước mộ cha vì lâm vào đường cùng

Thứ năm, 17/07/2014, 17:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nghiện ma túy, khiến nhà tan cửa nát, vợ chồng ly tán nên ông Đức đến bên mộ cha treo cổ tự vẫn.

(Tinmoi.vn) Nghiện ma túy, khiến nhà tan cửa nát, vợ chồng ly tán nên ông Đức đến bên mộ cha treo cổ tự vẫn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 5h30 sáng ngày 17/7, người dân phường Trung Thành (TP. Thái Nguyên) đã phát hiện một xác người đàn ông treo lơ lửng trên cây đa giữa nghĩa trang Trung Thành. 

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Trương Quang Đức (SN 1967) trú tại Tổ 1 (phường Trung Thành, TP. Thái Nguyên). Theo điều tra, ông Đức tự mình dùng dây điện treo cổ tự vẫn.

Một nhân chứng cho biết, khi vợ ông dậy đi ra để quét xưởng ô tô, khi mở cửa xưởng nhìn ra khu vực nghĩ trang thì thấy có người đàn ông đứng gần gốc đa, cứ tưởng có người rình ăn trộm nên chạy vào gọi cho tôi. Khi tôi và mọi người chạy đến nơi thì phát hiện người này treo cổ.

Địa điểm nơi phát hiện thi thể ông Đức

Theo những người dân địa phương cho biết, trước đây cuộc sống ông Đức cũng khá giả nhưng do ông Đức nghiện ma túy nên tài sản tiêu tan. Vợ chồng ông vì thế cũng chia tay nhau. Ngay cả ngôi nhà ông Đức cũng bán đi để hút chích ma túy. Hai mẹ con ông Đức mới chuyển về tá túc tại chùa Phố Hương được hơn 10 ngày. 

Trụ trì chùa Phố Hương, sư thầy Thích Thanh Thắng cho biết, cách đây 3 ngày, ông Đức có nói với nhà chùa là sức khỏe yếu nên xin ra ngoài ở. Thời gian gần đây ông Đức có tâm trạng không tốt, hay nói với mẹ là “sẽ tự tử”.

Tưởng ông Đức say rượu nên nói nhảm, nhưng khi phát hiện ông chết ngay trước phần mộ ông Trương Quang Ý, bố của ông Đức thì người dân mới tin là ông nói thật.

Trước đó, ngày 16/7 tại địa phận P.Nại Hiên Đông (Sơn Trà, Đà Nẵng) xảy ra vụ việc một người phụ nữ đi lên cầu Thuận Phước (Đà Nẵng), rồi bất ngờ treo lên lan can, nhảy xuống sông Hàn tự tử.

Một thanh niên đứng khu vực gần đó đã chạy vội đến can ngăn nhưng không kịp. Công an P.Nại Hiên Đông, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông tổ chức lực lượng tìm kiếm. Một ca nô cùng 7 cán bộ, chiến sĩ trực tiếp trên sông, khu vực dọc bờ sông Hàn.
Đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể người phụ nữ này đã được phát hiện và được bàn giao cho gia đình đưa về nhà.

Tìm hiểu nhân thân, được biết nạn nhân tên là Nguyễn Thị N. (hiện tạm trú Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng). Chị N. có chồng và 2 con nhỏ. Trước khi xảy ra sự việc, gia đình phản ánh chị N. có biểu hiện buồn phiền chuyện nhà cửa, gia đình nên có thể quẫn trí tự tử.

Dũng Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news