Tin mới

Tú Vi lên tiếng "đáp trả" khi có người nói Văn Anh là gay

Thứ năm, 09/06/2016, 11:41 (GMT+7)

Mới đây, Tú Vi đã lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân khi có người nói Văn Anh là gay và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Tú Vi đã lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân khi có người nói Văn Anh là gay và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Cặp đôi Tú Vi - Văn Anh là một trong những cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Họ có một tình yêu đẹp và một quãng thời gian dài yêu nhau và tiến tới hôn nhận. Cặp đôi đã kết hôn được 7 tháng và đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc.

Tuy nhiên, có một số người hâm mộ chê Văn Anh là gay và họ yêu nhau hợp đồng. Chính vì thế, Tú Vi đã khéo léo đáp trả lại những lời đồn thổi của một số người hâm mộ.

Tú Vi lên tiếng đáp trả khi có người nói Văn Anh là gay.

Nữ diễn viên Tú Vi chia sẻ: "Lúc mới yêu thì có người bảo: "Văn Anh đa tình lắm, Vi cũng vậy, không biết 2 người yêu nhau được bao lâu nhỉ!". Mỉm cười và vẫn bình tĩnh yêu... Sau đó bên nhau khoảng 1 năm thì nghe nhỏ bạn kể : "Bên đoàn phim mấy người nói mày và Văn Anh là yêu nhau hợp đồng ấy". Cười một tràng và vẫn bình tĩnh bên nhau... Cưới nhau đến giờ là về sống chung với nhau cũng 7 tháng và vừa nghe 1 cậu bạn nhắn: "Mấy người biên tập bĩu môi nói "Văn Anh gay mà, hồi đó quen ông nào ấy..!". Mình cũng cười và nhắn lại: "Đúng, Chắc Văn Anh pê đê, Tú Vi ô môi ấy!". Mình đoán mình cũng vẫn sẽ bình tĩnh sống chung bên nhau, mặc cho những lời đồn chắp cánh bay xa, có thể cuộc sống vốn khắc nghiệt và việc nghĩ tốt hoặc nghĩ đúng về người khác sẽ không làm cho họ hạnh phúc bằng việc khẳng định người khác sống tệ và tệ hơn họ... Hôm nay lại có Facebook lấy hình đám cưới (tấm mình khóc bù lu bù loa xấu như ma ấy) để minh hoạ cho điều họ muốn minh hoạ, mặc dù nó không hề đúng với hoàn cảnh của những giọt nước mắt lúc ấy... Cũng đủ thấy, tai nghe mắt thấy chưa hẳn đã đúng... Cho nên con người cần trí thông minh là vậy, chứ không thì loài nào chẳng có tai, loài nào không có mắt...".

Lời chia sẻ của Tú Vi nhận được sự khen ngợi của mọi người. Tú Vi không chửi mắng hay xúc phạm lại người đó mà cô dùng cách nói thông minh để "đáp trả" lại.

 
 

Yêu nhau từ năm 2013 khi đóng chung phim Bếp Hát, đến cuối năm 2015, Tú Vi – Văn Anh tổ chức đám cưới ngôn tình được nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, cặp đôi này cũng chính thức công bố dự án phim điện ảnh “Đời cho ta bao lần đôi mươi” do Tú Vi làm giám đốc sản xuất, Văn Anh làm đạo diễn.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news