Tin mới

Tử vi 2014 của 12 cung hoàng đạo

Thứ tư, 01/01/2014, 11:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đã bước sang năm 2014, cùng xem tử vi năm nay của bạn sẽ như thế nào nhé.

(Tinmoi.vn) Đã bước sang năm 2014, cùng xem Tử vi năm nay của bạn sẽ như thế nào nhé.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi năm 2014 của 12 chòm sao

Tử vi năm 2014 của Bạch Dương

Năm 2014 hứa hẹn sẽ là năm đầy sự kiện của Bạch Dương. Với bản tính nhiệt tình, hoạt bát nhưng cũng khá liều lĩnh và nóng vội nên Bạch Dương luôn mạnh mẽ và sẵn sàng tiến về phía trước để truyền cảm hứng cho mọi người.

Trong năm 2014, các vấn đề về sự nghiệp tác động khá mạnh mẽ đến bạn. Bạch Dương có khá nhiều năng lượng để khởi xướng những dự án lớn, những bước tiến mới trong công việc. Nó khiến bạn tập trung và quyết tâm cao độ dù bạn sẽ gặp khá nhiều trở ngại và cả rủi ro. Hãy luôn giữ niềm tin và quyết tâm Bạch Dương nhé!

Bạch Dương sẽ có thêm nhiều đối tượng thú vị trong chuyện tình cảm trong năm 2014 này. Bạn sẽ có một năm của gặp gỡ và mở rộng các mối quan hệ mới. Nó sẽ giúp bạn khám phá, trải nghiệm nhiều hơn trong chuyện tình cảm.

Tầm tháng 7 đến tháng 9, Bạch Dương có thể gặp phải chút thách thức trong mối quan hệ, đặc biệt là trong các cuộc hội thoại và vấn đề thường ngày.

Năm 2014 sẽ mang lại cho Bạch Dương nhiều sự thay đổi đáng kể và triệt để, dẫn đến một cuộc sống ổn định hơn và chất lượng hơn về mặt tài chính. Nếu bạn đang muốn đầu tư thì hãy yên tâm vì sẽ có quý nhân phù trợ giúp Bạch Dương khoản tiền vốn ban đầu đấy.

Năm 2014 sẽ không có gì nghiêm trọng về sức khỏe xảy ra với Bạch Dương. Những khoản thời gian cần chăm chút cho sức khoẻ nhất sẽ rơi vào đầu mùa Xuân, giữ mùa Thu và cuối mùa Đông.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tử vi năm 2014 của Kim Ngưu


Năm 2014 này hứa hẹn những thay đổi lớn trong đời sống cá nhân và sự nghiệp của Kim Ngưu. Bạn sẽ từ bỏ được thói quen xấu và ổn định hơn trong tình thần cũng như cuộc sống. Bạn nên tin vào trực giác của mình hơn. Hãy thử tham gia các hoạt động mới, những cộng đồng mới để có thêm trải nghiệm cho bản thân. Trong suốt năm nay, bạn vững vàng và tự tin hơn nhiều.

Bạn cũng sẽ có vô vàn động lực và được bạn bè xung quanh truyền cảm hứng nhiều trong năm 2014. Điều tuyệt vời nhất là dù có bao nhiêu đổi thay thì Kim Ngưu cũng có thể dễ dàng thích nghi, vượt qua khó khăn và hòa nhập với cuộc sống mới. Kim Ngưu cần chú ý đừng để bản thân giận quá mất khôn trong các mối quan hệ tình cảm năm 2014. Sẵn sàng đón nhận những lời khuyên có thiện chí từ người thân xung quanh. Bạn sẽ đạt được điều mình muốn trong đời sống cá nhân của mình.

 Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi năm 2014 của Song Tử


Ngay từ đầu năm mới, những kế hoạch ấp ủ bấy lâu của Song Tử sẽ có cơ hội thành hiện thực hơn bao giờ hết khi sao Mộc ở vị trí cao nhất trên bầu trời. Nó sẽ mang đến cho Song Tử nhiều cơ hội tuyệt vời để tiến gần hơn tới thành công. Trong năm 2014, Song Tử sẽ gặp không ít trở ngại khiến ý chí bị lung lay. Hãy kiên định với mục tiêu đã đề ra và cố gắng hoàn thành, chắc chắn thành quả mà bạn thu được sẽ vô cùng mỹ mãn.

 Song Tử sẽ có cảm giác thoải mái và bình yên trong nhà và cả nơi làm việc suốt năm 2014. Bạn thấy an toàn và môi trường này thực sự phù hợp với bạn. Bạn có thể làm tốt hơn nhiều trong công việc so với những năm trước. Những vấn đề khiến bạn bực bội sẽ không còn xuất hiện trong năm 2014 này. Các kĩ năng của bạn được áp dụng hiệu quả trong công ty. Tuy nhiên, hãy lưu ý đừng để công việc trở nên quá nhàm chán mà quên mất mục tiêu lớn của bạn là gì.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 2014 của Cự giải


Năm 2014 báo hiệu những ổn định về đời sống tình cảm và những động lực sáng tạo cho Cự Giải. Thử thách lớn nhất của Cự Giải trong năm này là thấu hiểu trái tim mình và lên dây cót để cảm xúc đi theo mạch nguồn tích cực.

Bản chất của những con cua là bền bỉ mạnh mẽ, và năm 2014 sẽ mang đến cho Cự Giải những thành quả xứng đáng với những nỗ lực và vất vả bạn đã bỏ ra. Không hẳn đây là khoảng thời gian của những may mắn đối với Cự Giải, đơn giản là đã đến lúc bạn thu hoạch những hạt giống do chính tay mình tưới tắm vun trồng.

 Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi năm 2014 của sư tử


Năm 2014 sẽ là thời điểm tỏa sáng của Sư Tử. Với tinh thần tự lực, tự cường, làm chủ cuộc sống của bản thân, Sư Tử có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Bạn sẽ đạt được phần lớn nguyện vọng sau khi đã nỗ lực phấn đấu hết mình. Cũng trong năm mới, Sư Tử sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến đời sống cá nhân hay sự nghiệp. Đến cuối năm, Sư Tử sẽ thu hoạch được những thành quả đã vun trồng trong suốt 1 năm.

Năm 2014, bạn sẵn sàng miệt mài hỗ trợ bên trong, coi sự thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn của những người xung quanh làm động lực cho sự cố gắng bản thân. Đấy mới là sự tán dương, sự công nhận đáng trân trọng nhất.

Năm 2014, tình yêu của bạn sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn, thách thức và rào cản. Cảm xúc của bạn và những nhu cầu cá nhân về mối quan hệ gây nên vô số vấn đề và các rắc rối trong chuyện yêu đương. Có lẽ năm 2014 là thời điểm bạn muốn tự dừng lại và nhận ra bản thân chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc.

Xử Nữ (23/8- 22/9)

Tử vi 2014 của xử nữ


Năm 2014 sẽ là một năm may mắn của Xử Nữ khi các kế hoạch mà bạn ấp ủ bao lâu sẽ diễn ra thuận chèo mát mái. Nếu như Xử Nữ quá tập trung vào một việc nào đó nhằm đạt được kết quả hoàn mĩ thì rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ một số cơ hội tuyệt vời khác. Trong năm nay, Xử Nữ có xu hướng thiên về lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, hội họa, nó sẽ giúp bạn kích thích óc sáng tạo, trí tưởng tượng.

 Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong năm nay vừa có ngọt ngào, vừa có đắng cay. Bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc lứa đôi nồng cháy và có thời gian hạnh phúc mặn nồng bên người ấy. Bạn quan tâm và bị thu hút nhiều bởi các đối tượng khác phái. Và 2014 cũng xuất hiện nhiều cơ hội để những Xử Nữ còn đang độc thân có người yêu. Bạn hiểu hơn về đối phương và các mối quan hệ. Năm 2014 này, chuyện tình cảm của bạn chắc chắn sẽ phát triển hơn nhiều. Tuy nhiên, hãy cẩn thận trước những bước tiến quá nhanh và vội vã, nếu không bạn sẽ hối hận đấy.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Sự nghiệp của bạn sẽ nở rộ trong năm nay. Những cố gắng của bạn sẽ mang lại ảnh hưởng tích cực về mục tiêu nghề nghiệp của bạn, công việc của bạn và cả tài chính nữa. Bên cạnh đó, bạn có cũng thế có nhiều bước tiến quan trọng trong sự nghiệp nhờ vào mối quan hệ với những người xung quanh. Hãy nghiên cứu và học tập thật chăm chỉ, rồi người thân và bạn bè sẽ tự mang đến các cơ hội tuyệt vời nhất cho bạn. Bạn sẽ có thời cơ để chứng minh năng lực của bản thân và làm những bạn bè xung quanh phải ngạc nhiên đấy. Thiên Bình cũng nên làm việc nhóm và hoạt động hòa hợp hơn với đồng nghiệp trong năm 2014.

Thiên Bình cần có một thay đổi lớn trong chuyện tình yêu. Nửa đầu năm sẽ có khá nhiều tín hiệu tốt đẹp trong chuyện yêu đương của bạn. Tuy nhiên, nửa cuối năm bạn sẽ gặp phải kha khá thử thách đấy.

Năm 2014, đặt ra một dự án chặt chẽ ngay từ bây giờ không phải là một ý tưởng tồi. Vấn đề tài chính của bạn được ưu tiên hàng đầu đấy Thiên Bình. Hãy tiếp tục cố gắng và nỗ lực tăng một khoản vốn, việc tăng thu nhập của bạn sẽ thành công. Hãy nhớ rằng: kiên nhẫn là một đức tính tốt!

Thần Nông (24/10 – 22/11)

Tử vi 2014 của Thần Nông


Năm 2014, Bọ Cạp sẽ phải gánh vác nhiều trọng trách trong cuộc sống vì vậy bạn sẽ cảm thấy cần phải sống có trách nhiệm hơn. Với những nỗ lực, cố gắng đã bỏ ra, Bọ Cạp sẽ được đền đáp xứng đáng trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

Đây là một năm để Thần Nông bắt đầu các dự án và kế hoạch kinh doanh riêng của mình. Bạn hãy tập trung công sức và có trách nhiệm hơn với các dự án mà mình đầu tư. Chìa khóa để có được sự thành công trong năm 2014 là các mối quan hệ và giao tiếp. Vì thế bạn hãy chú ý hơn đến những người xung quanh và thay đổi phong cách làm việc của bản thân khi đó đảm bảo là năm 2014 mọi thứ sẽ vô cùng thuận lợi với bạn.

Trong năm 2014 này, chuyện tài chính của Thần Nông có nhiều tín hiệu đáng mừng. Bạn quyết tâm và sẵn sàng để cải thiện tình hình hầu bao cá nhân. Bạn sẽ có khả năng thoát khỏi các nợ nần và rắc rối tiền nong trong năm 2014. Hãy sẵn sàng thỏa thuận và có các ký kết đầu tư trong năm 2014, vì nó hứa hẹn những khoản thu có lời cho bạn đấy

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Năm 2014 của Nhân Mã


Cuộc sống của Nhân Mã trong năm 2014 sẽ ngập tràn màu hồng của sự lạc quan do sao Mộc chiếu mệnh. Nó sẽ có những ảnh hưởng tích cực đến sự nghiệp của Nhân Mã và đẩy lùi rủi ro, khó khăn trong cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, Nhân Mã nên suy xét cẩn trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng. 

Nhân Mã sẽ gặp rất nhiều điều thú vị trong sự nghiệp của chính mình năm nay. Một mặt, đây là một dịp tốt, bạn sẽ có nhiều dự án được triển khai, nhưng sẽ có lúc bạn cảm thấy nhàm chán với nó. Tuy nhiên, sự phân tâm vào nhiều mục tiêu một lúc có thể sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến năng lượng của bạn. Thành công luôn đòi hỏi sự tập trung.

Chuyện tình yêu của Nhân Mã năm nay hầu như chẳng có biến động gì lớn hay quá bất thường trong năm nay

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi 2014 của Ma Kết


Ma Kết sẽ gặp phải khá nhiều thách thức trong năm 2014. Những thay đổi, biến cố trong sự nghiệp, đời sống sẽ ảnh hưởng lớn đến Ma Kết. Nếu bạn kiên nhẫn và dần thích nghi với hoàn cảnh mới thì sẽ đạt được những thành tích đáng nể. Trong năm mới, bạn sẽ đạt đến đỉnh cao thành công nhưng để bảo vệ thành công đó, Ma Kết sẽ gặp không ít khó khăn, thử thách lớn.

Năm 2014 này bạn sẽ phải đối mặt với nhiều kẻ “ngầm” ganh ghét như vậy. Để đến được đỉnh của thành công là một thử thách, nhưng để trụ vững trên đó có thể là một khó khăn còn kinh khủng hơn.

Trong năm 2014 – hãy chú ý đến những người thuộc cung Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư và các tháng thuộc những cung này. Bạn sẽ có khả năng gặp nhiều câu chuyện tình cảm lãng mạn với những người đó, và trong các khoảng thời gian đó đấy!

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Tử vi 2014 của Bảo Bình


Năm nay, Bảo Bình sẽ đặc biệt chú ý nhiều hơn vào những vấn đề cá nhân của mình. Đặc biệt, trong nửa sau năm 2014, điều khiến bạn bị áp lực nhiều nhất sẽ là sự nghiệp.

Về sức khỏe, có thể không đến mức đau ốm, nhưng bét nhất bạn cũng cảm thấy mình như bị rút năng lượng vì căng thẳng. Do đó, việc để ý đến sức khỏe bản thân là rất cần thiết.

Dưới ảnh hưởng của sao Mộc trong năm 2014, Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và tình yêu. Khá nhiều cơ hội trong cuộc sống và sự nghiệp sẽ đến với bạn, vì vậy, hãy biết nắm bắt thời cơ đúng lúc. Với khả năng hùng biện, giao tiếp tốt và tư duy mạch lạc, Bảo Bình sẽ rất chủ động và tích cực thực hiện những dự án mới.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tử vi 2014 của Song ngư


Năm 2014 của Song Ngư sẽ là năm của những biến đổi lớn và sự tái sinh. Bạn dường như đang chuẩn bị cho một cuộc cải cách bản thân rất lớn mà thế giới nội tâm của bạn chưa bao giờ được trải nghiệm. Tất nhiên, điều này cũng sẽ làm cải thiện thế giới bên ngoài của bạn một cách tích cực hơn rất nhiều. Sức sáng tạo của bạn trong nửa năm đầu sẽ được phát huy triệt để. Hãy coi như mình đang sống như hồi còn bé và tận dụng mọi cơ hội để chơi đùa cùng trí óc sáng tạo nhé!

Năm nay, bạn rất thành công trong việc dùng hình ảnh để tạo ra lợi nhuận. Tiền bạc trong năm nay không còn là ưu tiên hàng đầu của bạn nữa và bạn nhận ra điều này chẳng hại gì cho bạn cả.

 Trong năm tới đây, hãy thực tế hóa những niềm đam mê của mình nhé Song Ngư. Bạn có khuynh hướng thích tự do bay nhảy, nhưng năm nay hãy ưu tiên năng lượng để dồn vào những đam mê của mình. Điều này có nghĩa rằng đã đến lúc bạn nên ra khỏi thế giới mộng mơ của mình và bắt đầu hướng tới những mục tiêu sự nghiệp nghiêm túc hơn, tuy nhiên như vậy không có nghĩa bạn phải bỏ hẳn cách sống mơ mộng như trước. Trong thực tế, bạn càng mơ mộng nhiều, sự nghiệp của bạn sẽ càng bay xa. Chỉ là đừng để chuyện mộng mơ tách rời khỏi sự nghiệp.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news