Tin mới

Tử vi ngày 4/9/2014 theo cung hoàng đạo

Thứ năm, 04/09/2014, 08:30 (GMT+7)

Sư Tử hôm nay có vẻ là một ngày bận rộn với bạn, hãy lên kế hoạch để hoàn thành từng việc một nhé. Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy không được quan tâm nhưng hãy tìm cách tự cân bằng tâm trạng của bạn nhé.

Sư Tử hôm nay có vẻ là một ngày bận rộn với bạn, hãy lên kế hoạch để hoàn thành từng việc một nhé. Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy không được quan tâm nhưng hãy tìm cách tự cân bằng tâm trạng của bạn nhé.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu sẽ là chiến binh đáng gờm trên mọi mặt trận. Bạn sẽ đi tới đích, dù bạn không cần đường tắt hay dùng mưu mẹo. Mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn nếu bạn biết tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè xung quanh.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đừng coi thường bản năng của bạn. Hãy làm những gì bạn muốn, đi theo con đường mà bạn thích. Vận may sẽ đồng hành với bạn. Hôm nay là ngày đẹp trời để Kim Ngưu tỏ tình. Nếu bạn đã có người yêu, mối quan hệ thân mật sẽ có bước tiến dài.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử rất dễ xúc động, rơi vào trạng thái sợ hãi hoặc quá xấu hổ. Nhìn chung, đó đều là những cảm giác bạn không muốn chút nào. Tâm tình với một người bạn thân sẽ giúp bạn thấy khá hơn. Hoặc bạn nên thử trút cảm xúc vào nhật ký.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một mối quan hệ tình cảm, tình bạn hoặc tình yêu, sẽ đứng giữa ngã ba đường. Bạn nên chạy trốn hay tiếp tục cố gắng? Đầu tiên, bạn chớ nên tự quyết định khi chưa trao đổi thẳng thắn với người có liên quan. Có thể đôi bên sẽ tìm lại được tiếng nói chung.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử nên dậy thật sớm. Bạn sẽ “nóng máy” ngay từ buổi sáng, tự lập ra một danh sách dài những việc cần hoàn thành. Bạn cũng nên sắp xếp thời gian để vận động nhẹ nhàng. Bạn sẽ từ chối vài lời rủ rê đi chơi để tập trung vào việc cần làm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng ngạc nhiên nếu bạn đột ngột tỏ ra đòi hỏi và ích kỷ. Có thể bạn chỉ hành động theo bản năng, khi bạn cảm thấy bất an. Thay vì hướng tới người khác, bạn nên chủ động quan tâm nhiều hơn tới nhu cầu, mong muốn của bản thân.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình cảm thấy lạc lõng dù bạn ở bất cứ đâu. Thậm chí ở nhà cũng không mang lại sự bình yên cho tâm hồn bạn. Bạn cần cân bằng lại cuộc sống, đặc biệt là những mối quan hệ. Đừng quá dựa dẫm vào ai, cũng đừng quá nhiệt tình giúp đỡ bất cứ khi nào đồng nghiệp yêu cầu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một mối quan hệ bạn bè rơi vào khủng hoảng. Bạn vỡ lẽ ra một vài điểm về người bạn đó và muốn từ bỏ. Hãy cho đôi bên một khoảng thời gian và không gian. Trong lúc đó, bạn nên thoải mái kết thêm bạn mới. Hai bạn sẽ tự điều chỉnh và cân bằng lại mối quan hệ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nổi hứng mua sắm. Bạn yêu thích cái đẹp, sự xa hoa và phù phiếm. Trước khi quyết định ghé cửa hàng hoa mua 100 bông hồng về cắm, hay đi dạo quanh trung tâm thương mại, bạn nên kiểm tra lại ví tiền. Nếu điều kiện không cho phép, bạn có thể vạch kế hoạch tiết kiệm hàng ngày, bắt đầu từ bây giờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, không thử thách, khó khăn nào có thể cản trở bước chân của Ma Kết. Nhưng bạn cần cẩn thận, kẻo sự mạnh mẽ này trở thành con dao hai lưỡi. Bạn có thể bỏ qua ý kiến của mọi người, thậm chí của người có địa vị cao hơn. Họ sẽ không thích đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên tạm thời quên đi công việc, mục tiêu, sự nghiệp kiếm tiền. Cảm xúc của bạn đang cần được quan tâm đúng mực. Hãy dành thời gian tâm sự cùng bạn bè, tự đối thoại nội tâm. Hôm nay cũng rất thích hợp để chữa lành những vết sẹo tình cảm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư có nhiều cơ hội để tham gia vào hoạt động tập thể. Bạn cảm thấy hào hứng khi trở thành một phần của nó. Tuy nhiên, bạn nên tỉnh táo giữ vững lập trường của mình. Bạn cũng có thể nảy sinh tình cảm lãng mạn với một thành viên trong nhóm đấy.

Thoa Nguyễn

Theo Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news