Tin mới

Tú Vi Văn Anh bức xúc vì bị BTC Cười xuyên việt "đuổi"

Thứ sáu, 22/01/2016, 12:15 (GMT+7)

Quá bức xúc khi bị BTC chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đuổi khỏi hàng ghế, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi quyết định ra về.

Quá bức xúc khi bị BTC chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đuổi khỏi hàng ghế, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi quyết định ra về.

Tối qua 21/1, cặp đôi diễn viên Tú Vi - Văn Anh đã có mặt tại đêm Chung kết chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ để ủng hộ cho bạn thân là nghệ sĩ Nam Thư. Đêm Chung kết có sự tranh tài của 4 nghệ sĩ: Huỳnh Lập, La Thành, Nam Thư, Thanh Vân. Góp mặt trong đêm chung kết có rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Hoài Linh, Việt Hương, Đức Hải, Trấn Thành, hoa hậu Phạm Hương,... 

Tuy nhiên, khi Tú Vi - Văn Anh ngồi vào hàng ghế nghệ sĩ, BTC chương trình bất ngờ tiến lại phía cặp đôi và "đuổi" họ ra khỏi hàng ghế này. Quá bức xúc vì BTC chương trình, Tú Vi - Văn Anh đã quyết định ra về. 

Ngay sau đó, cả hai diễn viên đều có những chia sẻ bất bình về thái độ của BTC chương trình. Tú Vi chia sẻ: "Đang ngồi chờ thì bị đuổi đi chỗ khác. Nên hai bạn trẻ đi về luôn. BTC "Cười xuyên Việt" dễ thương quá! Tại mình không được nổi tiếng đó".

Tú Vi cũng khá bức xúc khi bị BTC chương trình Cười Xuyên Việt "đuổi".

Văn Anh cũng đăng tải một dòng trạng thái khá dài, anh nói rằng có lẽ vì mình chưa đủ nổi tiếng nên không được coi là "nghệ sĩ" và có lẽ mình đang tự ngộ nhận nên mới ngồi nhầm chỗ rồi để mời ra hàng ghế khác như vậy.

Dòng chia sẻ của Văn Anh.

Văn Anh viết trên trang cá nhân: "Tụi em đi coi chương trình truyền hình trực tiếp nhiều rồi nên rất ngoan ngoãn biết điều chuẩn bị đi từ sớm, vì phải có mặt trước để ổn định chỗ ngồi nhằm đảm bảo lúc lên sóng là không lộn xộn...

Và tụi em cũng đã ngồi vào hàng ghế "nghệ sĩ" theo như sắp xếp chỉ dẫn. Và theo hình thì các bạn thấy là tụi em đến sớm thế nào rồi chứ ạ? Ghế không có số má gì hết, chắc tụi em bị ngộ nhận mình là "nghệ sĩ" nên ngồi nhầm.

Nên sau đó phải nhường chỗ cho mấy người nhìn có vẻ không phải là giống "nghệ sĩ" lắm để chui vào vào góc ngồi. Nếu xem thì xem thấy cái loa. Thôi thì, tụi em đi về cho lành, ngồi vỉa hè sinh tố, làm "nghệ sĩ đường phố"...

Chúc chương trình thành công và cũng không mong có dịp hợp tác với đơn vị tổ chức chương trình này. Tính em kì lắm: ghét rồi là có chết cũng không hợp tác. Chúc cả nhà buổi tối vui".

Sau những bức xúc của Văn Anh - Tú Vi, hiện BTC chương trình "Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ" vẫn chưa lên tiếng. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news