Tin mới

Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Mão

Thứ ba, 09/02/2016, 20:26 (GMT+7)

Tử vi 2016 tuổi Mão cho thấy trong năm Thân này tài lộc của người tuổi Mão hứa hẹn không có sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Tử vi 2016 tuổi Mão cho thấy trong năm Thân này tài lộc của người tuổi Mão hứa hẹn không có sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Tử vi là khoa học lí giải tâm lý, tính cách, chỉ ra hướng đi của tài lộc, vận hạn để giúp người tuổi Mão tham khảo trong năm 2016.

Theo một số sách cổ, năm Mão : 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011.

Người tuổi Mẹo luôn hiền dịu, lễ phép, được người khác hoan nghênh. Bẩm sinh đã có khí chất tao nhã và tính cách thận trọng, do đó ít có kẻ thù. Cuộc sống bình yên là mục tiêu về hạnh phúc lớn nhất của họ. Nhưng do quá tinh tế về tâm tư người khác, về sự việc và sự vật nên rất dễ gợi cho người khác cảm giác là một người đa cảm nhưng nông cạn, từ đó dẫn đến tranh chấp không cần thiết.

Tử vi 2016 tuổi Mão cho thấy trong năm Thân này tài lộc của người tuổi Mão hứa hẹn không có sự thay đổi đáng kinh ngạc. Ảnh Internet

Tử vi 2016 tuổi Mão cho thấy trong năm Thân này tài lộc của người tuổi Mão hứa hẹn không có sự thay đổi đáng kinh ngạc. Bạn chỉ có thể có vận hạn cà cần nắm bắt thời cơ để ngênh đón tài lộc trong các tháng 4, 5, 9 và 11 âm lịch. Đối với các tháng còn lại bạn nên hết sức cẩn thận đối với tài lộc của mình. Trong các tháng 1,2,6,8 và tháng 12 rất có thể bạn sẽ gặp rủi ro về tài lộc.

Sự nghiệp của người tuổi Mão theo Tử vi năm 2016 dành cho người tuổi Mão thì trong năm này tuổi Mão có nhiều bấp bênh về sự nghiệp. Bạn cần phải biết cân bằng giữa những cơ hội, vận may để nâng bước trong sự nghiệp với những tháng không may mắn, gặp nhiều khó khăn.

Sự nghiệp trong năm 2016 của người tuổi Mão sẽ lên xuống bất thường và không có dấu hiệu ổn định trong những tháng cuối năm nhưng nếu bạn biết cách vận dụng thời cơ, suy nghĩ tỉnh táo và hành xử khéo léo thì bạn vẫn có thể đạt được thành công trong sự nghiệp trong năm mới. Sở dĩ có sự thay đổi này bởi trong năm nay người tuổi Mão có sao "Phi Liêm" và "Bạch Hổ" chiếu nên sẽ gặp nhiều điều bất ngờ, nghiều sự thay đổi. Vì thế bạn có thể gặp 2 trường hợp 1 là làm mọi thứ đều công cốc, 2 là biết vận dụng thời cơ thì sẽ đạt được hiệu quả không ngờ.

Tử vi tuổi Mão năm 2016 cho thấy về vận tình duyên của bạn sẽ không được quá thuận lợi như những năm trước nhưng cũng có những quý cô tuổi Mão sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp và kết hôn. Nhưng về căn bản bạn nên suy nghĩ thật kĩ, cân nhắc về quyết định cưới trong năm và về người bạn đời của mình.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo cho người tuổi Mão trong dịp năm mới Bính Thân 2016.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news