Tin mới

Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Tỵ

Thứ năm, 11/02/2016, 19:49 (GMT+7)

Tử vi là khoa học lí giải tâm lý, tính cách, chỉ ra hướng đi của tài lộc, vận hạn để giúp người tuổi Tỵ tham khảo trong năm 2016.

Tử vi là khoa học lí giải tâm lý, tính cách, chỉ ra hướng đi của tài lộc, vận hạn để giúp người tuổi Tỵ tham khảo trong năm 2016.

Theo một số cuốn sách cổ, Tử vi 2016 tuổi Tỵ: Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ, Tân Tỵ và Quý Tỵ cho bạn biết năm nay những người sinh tuổi Rắn sẽ có rất nhiều may mắn và thành công.

Trong 12 con giáp, rắn tượng trưng cho trí tuệ, vì thế mà danh lợi và tài phú luôn đồng hành cùng người tuổi rắn. Đồng thời, họ luôn tạo cho người khác cảm giác bí ẩn, cộng với thiên chất thông minh của họ nên rất được người khác chú ý. Họ là người lãng mạn, lo nghĩ thận trọng; làm việc thiên về linh cảm và trực giác. Do có trí thông minh hơn người, nên khi có ý nghĩ xấu xa, họ rất có khả năng hành động tội lỗi.

 

Người sinh tuổi rắn là những người khéo léo, uyển chuyển, biết tính toán và khéo léo giải quyết những khó khăn. Kết hợp với việc biết trước những chuyện sẽ xảy ra trong năm 2016 thông qua tử vi tuổi Tỵ năm 2016 sẽ giúp bạn có được sự hanh thông, hiển đạt. Hãy nắm vững những quy luật vận hành của 12 tháng trong năm mà chúng tôi đưa ra dưới đây, nắm bắt thời cơ, sắp xếp sự nghiệp, công việc và cuộc sống một cách hợp lý bạn sẽ đạt được thành công đáng kinh ngạc.

Người tuổi Tỵ thường không có kiến thức quản lí tài chính nên tài lộc của họ thường dựa vào vận may và sự nắm bắt thời cơ đúng thời điểm. Tử vi năm 2016 tuổi Tỵ cho thấy trong năm Bính Thân sẽ có rất nhiều vận hên cùng với quý nhân phù trợ giúp tuổi Tỵ dồi dào về tài lộc. Trong các tháng 3, 4, 6 và 11 bạn cần chú ý để nắm bắt vận may đón đầu tài lộc. Trong khác tháng khác sẽ có nhiều khoản chi ngoài dự kiến cần sự tính toán và cân nhắc nhưng trong năm tới người tuổi tỵ sẽ không có những rủi ro đáng kể về tài chính đeo bám. Nếu kết hợp giữa vận hên và khả năng quản lí tài chính thì người tuổi Tỵ sẽ rất giàu có. Bạn có lẽ nên đi học thêm 1 khóa quản lí tài chính hoặc đưa ra các hạn mức chi tiêu của mình.

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong năm 2016 theo Tử vi 2016 tuổi Tỵ thì có thể sẽ có những khó khăn trong đầu năm nhưng càng về sau càng thuận lợi và có thể hạ cánh an toàn vào dịp cuối năm. Hãy chú ý bước những bước vững chắc và khéo léo, uyển chuyển như 1 con rắn để xử lí các mối quan hệ xã hội, các mối quan hệ với đồng nghiệp và sếp. Khi gặp chuyện khó chịu hay khiến bạn tức giận cũng đừng làm lớn chuyện phản kháng tiêu cực mà suy nghĩ ra phương pháp xử lí chu toàn nhất có thể. Đừng vì sự kiêu ngạo mà đánh mất lòng người xung quanh.

Về tình duyên trong năm 2016 của người tuổi Tỵ thì tử vi không nói cho được rõ ràng là may mắn hay là thất bại nhưng chìa khóa để bạn gặp được duyên phận của mình là sự mở lòng. Hãy mở lòng với những người xung quanh kể cả bạn bè, người thân và người yêu. Đừng đóng kín nội tâm của mình, hãy chia sẻ và cho đi bạn sẽ nhận lại rất nhiều.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo trong dịp năm mới Bính Thân 2016.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news