Tin mới

Từ việc cãi nhau với vợ cuối cùng thành tự thiêu

Thứ ba, 05/08/2014, 11:38 (GMT+7)

Sau khi cãi nhau với vợ và tấn công người hàng xóm, Phạm Anh Tuấn đã bị nhóm giang hồ vây hãm đến mức cố thủ và tự gây hại cho bản thân

Sau khi cãi nhau với vợ và tấn công người hàng xóm, Phạm Anh Tuấn đã bị nhóm giang hồ vây hãm đến mức cố thủ và tự gây hại cho bản thân

Tự thiêu trước hội trường Thống Nhất do buồn phiền và để phản đối Trung Quốc xâm phạm chủ quyền

Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước xác nhận, vẫn đang điều tra, truy xét các đối tượng có liên quan đến vụ cháy làm 1 người trọng thương xảy ra đêm 3/8.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22h đêm 3/8 anh Phạm Anh Tuấn (SN 1984, ngụ ở địa phương) nhậu xỉn rồi xảy ra mâu thuẫn, cự cãi gay gắt với vợ tại phòng trọ. Lúc này có 1 người phụ nữ tên Hồng (chưa rõ lai lịch), là người ở ngay phòng trọ kế cận với phòng trọ của vợ chồng anh Tuấn, đã chạy qua can ngăn.

Tuy nhiên lúc này anh Tuấn nhặt khúc cây có trong phòng tấn công, đập vào đâu bà Hồng gây thương tích. Sau đó bà Hồng gọi điện thoại cho 1 người nào đó.

Khoảng 1h sau, khi anh Tuấn ở trong phòng trọ thì có 1 nhóm gồm 4 đối tượng thanh niên kéo đến với mục đích tìm anh Tuấn để đánh. Anh Tuấn đã đóng cửa lại và cố thủ bên trong, 4 thanh niên hung hãn dùng hung khí đập phá cửa phòng.

Trong lúc bị vây hãm, anh Tuấn đã rút xăng từ xe gắn máy dựng trong phòng hăm doạ đốt phòng trọ để cố thủ. Lúc này 4 thanh niên trong ngoài thách thức. Anh Tuấn hỏi mượn bật lửa thì 1 trong 4 thanh niên đã ném bật lửa vào phòng cho anh Tuấn.

Theo điều tra sơ bộ của cơ quan công an, lúc này quần áo anh Tuấn dính đầy xăng. Lúc bất cẩn anh Tuấn bật bật lừa làm lửa bén vào quần áo gây cháy. Thời đểm ngọn lửa bùng cháy, anh Tuấn kêu cứu thì nhóm 4 đối tượng lên xe rời khỏi hiện trường. Hàng xóm phá cửa phòng, đưa anh Tuấn đi cấp cứu ở bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Hiện công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước đang mở rộng điều tra và truy tìm 4 đối tượng thanh niên chưa rõ lai lịch nhằm làm rõ vụ việc.

 

Theo ANTD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news