Tin mới

Tử vong vì làm "chuyện ấy" trong xe ô tô

Thứ bảy, 25/01/2014, 09:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xác của cặp tình nhân được tìm thấy trong xe ô tô vì mải "mây mưa" và bị ngộ độc khí carbon monoxide (CO).

(Tinmoi.vn) Xác của cặp tình nhân được tìm thấy trong xe ô tô vì mải "mây mưa" và bị ngộ độc khí carbon monoxide (CO).

Ngày chủ nhật, 19/1 vừa qua, xác của chị Melissa Pereira (25 tuổi) và anh Jorge Rodriguez (24 tuổi) đã được tìm thấy trong xe ôtô của anh Jorge tại gara số 55 trong khu chung cư phức hợp Wayne Village ở New Jersey, Mỹ.

Cặp tình nhân đã rất hạnh phúc trong 2 năm hẹn hò và có dự định kết hôn trong thời gian sắp tới


Điều tra ban đầu cho thấy nguyên nhân cái chết là do cặp tình nhân bị ngộ độc khí carbon monoxide (CO). Melissa và Jorge định làm "chuyện ấy" trong xe ôtô, họ đã đóng cửa gara kín mít nhưng vẫn để xe nổ máy. Chiếc xe của họ được tìm thấy trong tình trạng bình xăng cạn sạch, động cơ chết máy.

Ngày 27/12, cặp tình nhân đã rời khỏi nhà Melissa ở Wayne, New Jersey, Mỹ để đi chơi mừng ngày kỷ niệm. Melissa và Jorge đã đi ăn ở Kmart và Burger King. Đó là lần cuối cùng mọi người nhìn thấy cặp tình nhân này. 

Cặp đôi đã đặt phòng nghỉ tại Cherry Valley Manor ở Stroudsburg, Pennsylvania. Tuy nhiên, họ đã không tới khách sạn như dự định. Ngày 30/12, gia đình đã phải thông báo họ mất tích và nhờ cảnh sát tìm kiếm.

Chú của Melissa, ông Bacchus (45 tuổi) cho biết cặp đôi đang yêu nhau thắm thiết và có ý định kết hôn. Jorge dành rất nhiều thời gian ở nhà Melissa. Họ có ý định đi chơi mừng ngày kỷ niệm. Có lẽ họ chỉ định ghé vào gara, nơi có không gian riêng tư để "vui vẻ" một chút.  

Hoàng Anh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news