Tin mới

Tử vong vì nhảy xuống sông ăn mừng vợ mang thai "quý tử"

Thứ hai, 09/11/2015, 10:27 (GMT+7)

Một người đàn ông xấu số tại Thái Lan đã bị tử vong sau khi nhảy xuống sông để ăn mừng việc vợ mình mang bầu con trai.

Một người đàn ông xấu số tại Thái Lan đã bị tử vong sau khi nhảy xuống sông để ăn mừng việc vợ mình mang bầu con trai.

Thông tin trên Bangkokpost cho biết, nạn nhân xấu số là anh Naruechart Aksorn (24 tuổi), sống tại huyện Ron Phibun, tỉnh Nakhon Si Thammarat, miền nam Thái Lan. Cảnh sát địa phương đã nhận được thông báo về vụ việc vào 22h30 phút ngày 3/11.

Thi thể nạn nhân đã được đưa lên bờ. Ảnh nguồn: Bangkokpost

Thi thể của Naruechart Aksorn được các thợ lặn tìm thấy tại con kênh ở Khuan Plang, khu vực Pol Maj Somchai Raksrithong.

Các thợ lặn đã mất khoảng 20 phút mới có thể đưa được thi thể nạn nhân lên do nước chảy xiết vào bờ sau cơn mưa lớn.

Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, do muốn có con trai nên Naruechart đã rất chăm chỉ cầu tự và hứa sẽ nhảy xuống sông để "cảm tạ thần linh" nếu như điều ước đó thành sự thật. 

Sau khi biết tin vợ mình mang bầu con trai, cả hai vợ chồng đã rất hạnh phúc và thông báo với mọi người. Anh cũng đã thực hiện lời hứa của mình nhưng thật không may mắn, anh đã bị chết đuối và tử vong sau đó. 

Sau khi thấy anh ra ngoài lâu mà chưa thấy về, mọi người đã đi tìm và thấy anh đứng trên lan can của cây cầu bắc qua kênh Nai Klong. Anh nói với mọi người sẽ thực hiện lời hứa của mình.

Sau khi nhảy xuống, mãi không thấy anh nổi lên, mọi người đã gọi điện và báo cảnh sát.

Người dân tại địa phương cho biết, do nhiều ngày mưa lớn, nên nước đã tràn bờ nên mực nước khá sâu, rất có thể đó là lý do anh đã bị chết đuối khi nhảy xuống.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thần linh