Tin mới

Tử vong vì say rượu, kẹt cổ vào hàng rào bên đường

Thứ bảy, 09/07/2016, 10:21 (GMT+7)

Một chàng trai trẻ ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc đã tử vong sau khi uống rượu say, đi xe máy điện và ngã kẹt đầu vào hàng rào bên vệ đường.

Một chàng trai trẻ ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc đã tử vong sau khi uống rượu say, đi Xe máy điện và ngã kẹt đầu vào hàng rào bên vệ đường.

Theo Shanghaiist, sự việc xảy ra vào lúc 17h50' ngày 6/7, trên đường Tây Lan, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Nạn nhân điều khiển xe máy điện đã chết ngay tại chỗ vì bị kẹt cổ vào rào chắn bên vệ đường.

Chàng trai trẻ tử vong sau khi bị kẹt cổ vào hàng rào bên đường.

Ban đầu, một số người cho rằng chàng trai đâm vào dải phân cách rồi mắc kẹt vào hàng rào. Tuy nhiên, sau đó người ta xác minh được rằng, nạn nhân trong lúc say rượu đã đỗ xe cạnh hàng rào rồi dựa vào đó nghỉ ngơi, nhưng không ngờ cổ bị kẹt giữa khe hở của chiếc hàng rào ấy, dẫn đến tử vong.

Hồi tháng 3, tại Du Lâm, tỉnh Thiểm Tây cũng xảy ra một vụ tai nạn tương tự, khi một người phụ nữ mang song thai hơn 8 tháng đã chết tức tưởi vì bị mắc kẹt vào hàng rào bên đường.

Một thai phụ ở tỉnh Thiểm Tây cũng tử vong vì kẹt cổ vào hàng rào.

Trước đó, vào năm 2010, 1 cụ bà đến từ Nantong cũng đã chết sau khi mắc kẹt vào hàng rào bên đường. Thảm kịch tương tự cũng đã xảy ra vào năm 2013 khi một cô gái trẻ mắc kẹt trong hàng rào và được thông báo tử vong sau đó không lâu.

Các khe hở của hàng rào ở Trung Quốc được thiết kế quá rộng, khiến người dân luôn bất an, đặc biệt sau các vụ tai nạn thương tâm nói trên.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hàng rào