Tin mới

Tuấn Anh cập nhật tình hình chấn thương sau trận đấu gặp Malaysia

Thứ sáu, 11/10/2019, 14:39 (GMT+7)

Trên mạng xã hội, Tuấn Anh đã lên tiếng trấn an NHM về chấn thương gặp phải trong trận đấu gặp ĐT Malaysia tối ngày 10/10.

Sau màn trình diễn rất thuyết phục trước ĐT Thái Lan ở lượt trận đầu tiên, Tuấn Anh tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng và điền tên vào đội hình xuất phát trận ĐT Việt Nam vs Malaysia.

Tiền vệ gốc Thái Bình đã có một hiệp đấu đầu tiên rất xuất sắc. Anh không ngại va chạm và tranh chấp quyết liệt với đối phương. Ngoài ra, Tuấn Anh còn thể hiện khả năng điều phối nhịp độ trận đấu và những đường chuyền có độ chuẩn xác cao. Trong hiệp 1, anh đã có một pha chuyền dài vượt tuyến cho Công Phượng nhưng cầu thủ đang chơi tại Bỉ không xoay sở được.

Dù chơi rất tốt trong hiệp 1 nhưng Tuấn Anh đã phải rời sân nhường chỗ cho Đức Huy trong hiệp 2. Theo ghi nhận, tiền vệ của CLB HAGL đã gặp phải một chấn thương đùi. Anh băng bó phần đùi và ngồi theo dõi đồng đội thi đấu trên băng ghế dự bị.

Tuấn Anh với chiếc đầu gối bị băng bó sau khi rời sân. Ảnh: Zing

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo chia sẻ Tuấn Anh chỉ bị một chấn thương nhẹ. Thầy Park tiết lộ: "Tuấn Anh bị chấn thương cơ đùi sau. Theo chẩn đoán của y tế, đây không phải là chấn thương lớn. Tuy nhiên, tôi phải chờ đợi thêm những ý kiến của bác sỹ".

Trong khi đó vào sáng nay, tiền vệ của HAGL cũng đã cập nhật tình hình chấn thương của mình trên MXH. Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam đáp chuyến bay sang Indonesia, Tuấn Anh trấn an người hâm mộ bằng dòng chia sẻ ngắn gọn trên mạng xã hội: "Mình ổn nhé. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho cả đội".

Dòng trạng thái được Tuấn Anh chia sẻ trên MXH. Ảnh: Internet

Vào chiều nay, Tuấn Anh và các đồng đội đã đến Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 15/10 tới. Nếu thắng đối thủ, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể cải thiện thứ hạng, thậm chí leo lên ngôi đầu bảng G.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news