Tin mới

Tuấn Anh lại gặp chấn thương trong trận đấu với Malaysia

Thứ năm, 10/10/2019, 22:07 (GMT+7)

Vận đen vẫn chưa buông tha cho Tuấn Anh sau khi anh gặp phải chấn thương và phải rời sân sau hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia.

Sau màn trình diễn rất thuyết phục trước ĐT Thái Lan ở lượt trận đầu tiên, Tuấn Anh tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng và điền tên vào đội hình xuất phát trận ĐT Việt Nam vs Malaysia.

Tiền vệ gốc Thái Bình đã có một hiệp đấu đầu tiên rất xuất sắc. Anh không ngại va chạm và tranh chấp quyết liệt với đối phương. Ngoài ra, Tuấn Anh còn thể hiện khả năng điều phối nhịp độ trận đấu và những đường chuyền có độ chuẩn xác cao. Trong hiệp 1, anh đã có một pha chuyền dài vượt tuyến cho Công Phượng nhưng cầu thủ đang chơi tại Bỉ không xoay sở được.

Dù chơi rất tốt trong hiệp 1 nhưng Tuấn Anh đã phải rời sân nhường chỗ cho Đức Huy trong hiệp 2. Theo ghi nhận, tiền vệ của CLB HAGL đã gặp phải một chấn thương đùi. Anh băng bó phần đùi và ngồi theo dõi đồng đội thi đấu trên băng ghế dự bị.

Tuấn Anh ngồi theo dõi đồng đội thi đấu với phần đùi được băng bó. Ảnh: Zing

Tuấn Anh và các đồng đội đã có trận thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 với pha lập công duy nhất của Quang Hải. Vào ngày 15/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ hành quân sang Indonesia để đụng độ đối thủ này trong lượt trận thứ 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news