Tin mới

Tuấn Anh sang Nhật Bản thử việc trong hôm nay

Thứ hai, 30/11/2015, 10:22 (GMT+7)

Ngay sau khi vô địch cùng U21 HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ bay sang Nhật Bản trong buổi sáng ngày 30/11 để thử việc tại CLB Yokohama trước khi ký hợp đồng chính thức với đội bóng đang thi đấu tại J-League 2 này.

Ngay sau khi vô địch cùng U21 HAGL, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ bay sang Nhật Bản trong buổi sáng ngày 30/11 để thử việc tại CLB Yokohama trước khi ký hợp đồng chính thức với đội bóng đang thi đấu tại J-League 2 này. 

[mecloud]bLdAiWOlTQ[/mecloud]

Trước đó, CLB HAGL và Yokohama (Nhật Bản) đã đặt được thỏa thuận mượn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh với thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, phía đội bóng xứ mặt trời mọc muốn tận mắt được kiểm chứng năng lực thực thụ của cầu thủ gốc Thái Bình nên đã lên lịch cho cầu thủ này sang thử việc từ ngày 1/12 đến 7/12. 

Tuấn Anh thi đấu rất ấn tượng tại giải U21 quốc tế 2015

Công Phượng được HLV Quốc Tuấn tâng lên "mây xanh" sau chức vô địch
Nên đọc

Nếu được đồng ý, Tuấn Anh sẽ chính thức thi đấu cho Yokohama tại J-League 2 theo dạng hợp đồng cho mượn một năm. Đáng chú ý chính là việc Tuấn Anh sang Nhật Bản thử việc lại trùng với lịch tập trung của U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Chính vì thế, CLB HAGL phải xin phép HLV Toshiya Miura cho cầu thủ này được tập trung muộn và đã được đồng ý.

Theo tiết lộ của CLB HAGL, đại diện của Yokohama đã theo dõi Tuấn Anh từ lâu và họ muốn mượn cầu thủ này với bản hợp đồng 1 năm, nếu cầu thủ gốc Thái Bình đáp ứng được chuyên môn của đội bóng thì hợp đồng giữa 2 bên sẽ tiếp tục được gia hạn. Nhưng trước mắt, Tuấn Anh sẽ phải vượt qua được đợt thử việc trong vòng 7 ngày này tại Yokohama. 

Tuấn Anh từng được bầu Đức đánh giá: “Trong lứa học viện, Tuấn Anh mới là cầu thủ hay nhất chứ không phải Công Phượng”. Mùa giải vừa qua ở V-League, Tuấn Anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất của CLB phố núi. Trước đó anh cũng nhận danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất 2014. Chính vì thế, giới chuyên môn đánh giá cơ hội để Tuấn Anh thi đấu tại Nhật Bản là rất cao. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news