Tin mới

Tuấn Anh sang Nhật, HAGL tìm người thay thế

Thứ sáu, 30/10/2015, 10:59 (GMT+7)

Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Yokohama với bản hợp đồng 1 năm, vì thế CLB HAGL sẽ phải tìm người thay thế cho tiền vệ gốc Thái Bình trong mùa giải mới.

Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Yokohama với bản hợp đồng 1 năm, vì thế CLB HAGL sẽ phải tìm người thay thế cho tiền vệ gốc Thái Bình trong mùa giải mới. 

[mecloud]shlrVABpVg[/mecloud]


Trước đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chia sẻ rằng, Công Phượng là cầu thủ rất quan trọng đối với HAGL nhưng vẫn sẽ có nhiều phương án thay thế cho chân sút xứ Nghệ khi cầu thủ này sang Nhật Bản thi đấu. Theo đó, Văn Toàn và Minh Vương sẽ là những cầu thủ được đánh giá là đảm nhiệm tốt vị trí của Công Phượng

Mới đây, HAGL tiếp tục đồng ý để Tuấn Anh cũng sang Nhật Bản thi đấu tại J-League 2 với CLB Yokohama. Tuấn Anh là cầu thủ quan trọng bậc nhất đối với HAGL khi anh thi đấu đủ 26/26 trận ở mùa giải 2015. Chính vì thế, đội bóng phố Núi sẽ gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng cầu thủ gốc Thái Bình ở mùa giải mới. 

Thanh Hậu được kỳ vọng sẽ thay thế tốt cho vị trí Tuấn Anh để lại

Câu hỏi đặt ra lúc này là ai sẽ thay thế cho Tuấn Anh ở mùa giải mới? và HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ phải đi tìm phương án cho câu trả lời này. Hiện nay, Phan Thanh Hậu đang là gương mặt được kỳ vọng nhất có thể thay thế cho Tuấn Anh bởi tiền vệ này cũng đã quá quen thuộc với lối đá đầy kỹ thuật của HAGL.

Trong thời gian qua, Thanh Hậu đã có bước trưởng thành vượt bậc khi được xếp thi đấu nhiều ở HAGL cũng như U19 Việt Nam và đã phần nào chứng minh được năng lực nhờ các pha chuyền bóng sắc sảo. Ở mùa giải 2015, Thanh Hậu cũng từng được HLV Graechen từng trao cơ hội đá cặp với Tuấn Anh thay thế Xuân Trường gặp chấn thương và để lại nhiều dấu ấn. 

Tuy nhiên, Thanh Hậu lại gặp yếu điểm chính là nền tảng thể lực. Để có thể đảm nhiệm tốt vai trò nơi tuyến giữa thì đòi hỏi kĩ thuật thôi chưa đủ và cần phải có đủ thể lực để có thể giành lợi thế trong những pha chanh chấp tay đôi. Thi đấu tại môi trường như V-League thì điều này càng phải được đòi hỏi, vì thế Thanh Hậu sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều để có thể đảm nhiệm được vị trí mà "đàn anh" Tuấn Anh để lại. 
 

Ngoài Thanh Hậu, CLB HAGL cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ từ đội bóng khác và gương mặt mà họ nhắm đến chính là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của SLNA. Hiện tại, Hoàng Thịnh và đội chủ sân Vinh vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc ký tiếp hợp đồng. Tuy nhiên, HAGL sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng khác cũng đang muốn chiêu mộ tuyển thủ ĐTVN này như Hà Nội T&T, B.Bình Dương, Than Quảng Ninh...

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news