Tin mới

Tuấn Anh thần tượng Zidane chứ không phải Ronaldinho

Thứ tư, 02/12/2015, 07:44 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn truyền thông Nhật Bản, tiền vệ Tuấn Anh khẳng định thần tượng của anh là ngôi sao người Pháp – Zidane chứ không Ronaldinho, cái tên mà NHM hay gán cho anh. 

Trả lời phỏng vấn truyền thông Nhật Bản, tiền vệ Tuấn Anh khẳng định thần tượng của anh là ngôi sao người Pháp – Zidane chứ không Ronaldinho, cái tên mà NHM hay gán cho anh. 

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có ngày đầu tiên làm quen và tập luyện cùng với CLB Yokohama trong quá trình thử việc 7 ngày tại đội bóng đang thi đấu tại J-League 2 này. Ngay khi có mặt tại CLB Yokohama, Tuấn Anh đã được giới truyền thông Nhật Bản "săn đón" và anh đã có những chia sẻ đầu tiên tại đất nước xứ Mặt trời mọc. 

Tuấn Anh trong buổi tập đầu tiên tại Yokohama

Tiền vệ của HAGL chia sẻ rằng: “Nhật Bản là một nền bóng đá phát triển. Các cầu thủ chơi bóng với tốc độ cao và trình độ cá nhân rất điêu luyện. Đây là lần thứ hai tôi đến Nhật Bản, lần đầu tiên cách đây 2 năm khi tôi cùng với đội tuyển U19 Việt Nam tập huấn dài ngày tại trung tâm J-GREEN Sakai ở Osaka”.

Tuấn Anh cũng tiết lộ về món ăn anh ưa thích nhất tại Nhật Bản chính là sushi. Khi được truyền thông Nhật Bản hỏi bạn được gọi là "Ronaldinho Việt Nam" và "Pirlo Việt Nam", bạn thích tên gọi nào hơn? Tuấn Anh đã từ chối những cái tên trên và cho biết: "Đó là những tên truyền thông gọi tôi thôi, cầu thủ tôi yêu thích là Zidane. ​ 

Trong buổi tập đầu tiên, Tuấn Anh nhận được lời khen từ BHL Yokohama về trình độ kỹ thuật: “Trình độ kỹ thuật của Tuấn Anh khá tốt và đáp ứng yêu cầu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cần phải kiểm tra thể lực và khả năng tranh chấp của cầu thủ này trong ngày mai”.

Tuấn Anh sẽ tập luyện cùng Yokohama một tuần. Dự kiến 7/12, tiền vệ gốc Thái Bình sẽ khoác áo Yokohama thi đấu trận giao hữu với CLB chuyên nghiệp Auckland City đến từ New Zealand. Đến 8/12, Tuấn Anh bay thẳng về Hà Nội tập trung cùng các đồng đội U23 Việt Nam.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yokohama HAGL