Tin mới

Tuấn Hưng bất bình, rời khỏi ghế nóng The Voice ngay trên truyền hình

Thứ hai, 17/06/2019, 15:20 (GMT+7)

Sau khi công bố số phiếu của học trò của mình ít hơn đội Thanh Hà, Tuấn Hưng tỏ ra bất bình rời vị trí HLV ngay trên truyền hình.

Sau hàng loạt ồn ào nổ ra, chương trình Giọng hát Việt 2019 vẫn tiếp tục lên sóng. Các huấn luyện viên đều trong trạng thái căng thẳng bởi học trò của mình có thể bị loại bất cứ lúc nào. Tuấn Hưng đã chọn thách đấu với đội Thanh Hà.

Theo đó, 2 học trò của anh là Hồng Hòa - Hồng Hiếu ra sân khấu. Cả hai đã thể hiện ca khúc Live For This Moment trong khi đối thủ của anh là  Đức Trường khá an toàn với ca khúc Một phút.

Tuấn Hưng bất bình khi học trò bị loại. Ảnh internet

Dù được nhận xét là vượt trội hơn Đức Trường nhưng kết quả lại nghiêng về học trò đội Thanh Hà có 69,23% bình chọn từ khán giả. Quá bất ngờ trước kết quả này, Tuấn Hưng có hành động bật dậy khỏi chiếc ghế HLV. Nhưng anh cũng nhanh chóng quay lại ôm và an ủi cặp sinh đôi.

Ngoài Tuấn Hưng, cũng trong chương trình The Voice, tập trước đó, HLV Tuấn Ngọc cũng đã có phản ứng tương tự khi học trò của anh bị loại tức tưởi trước tiết mục của đội Thanh Hà. Học trò đội Tuấn Ngọc nhận được rất nhiều lời khen từ Tuấn Hưng nhưng cũng chỉ đạt được 26,98% tin nhắn bình chọn. Không hài lòng với kết quả này, Tuấn Ngọc đã rời khỏi ghế nóng ngay sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news