Tin mới

Tuấn Hưng bất chấp thị phi thu phí livestream: Lý do mới đáng nể

Thứ năm, 09/04/2020, 15:22 (GMT+7)

Ca sĩ Tuấn Hưng bất chấp thị phi, những lời trách móc khi thu tiền hát livestream và khi biết lý do ai cũng nể phục.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng thông báo, anh dùng toàn bộ số tiền thu được từ việc hát qua livestream tối 4/4 để mua khẩu trang ủng hộ bệnh viện Nhiệt Đới cơ sở Đông Anh. Đây cũng chính là lý do vì sao nam ca sĩ quyết định thu phí Livestream.

Tuấn Hưng cho biết đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi quyết định thu phí livestream. Ảnh internet

"Sau đêm diễn ngày 4/4 Hưng đã dùng toàn bộ số tiền mọi người ủng hộ cho show diễn mua hết khẩu trang để biếu tặng. Bên bệnh viện Bạch Mai không tiếp tục nhận đồ hỗ trợ tiếp tế, cho nên sau khi họp và thống nhất, gia đình xin thay mặt cho các khán giả gửi 20.000 khẩu trang tới Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới cơ sở Đông Anh. Tôi vẫn cứ cần mẫn chăm chỉ như 1 chú ong nhỏ bé với mong muốn làm đẹp cho đời" - Tuấn Hưng chia sẻ.

Tuấn Hưng dùng tiền thu phí livestream để mua khẩu trang tặng bệnh viện. Ảnh internet

Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng thông báo sẽ bắt đầu thu phí Livestream đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, ủng hộ có, chê trách có. Tuy nhiên, giọng ca "Nắm lấy tay anh" vẫn giữ nguyên quan điểm và khẳng định, dù ai nói gì thì anh sẽ vẫn làm. Cho đến nay, trong showbiz Việt, Tuấn Hưng là người tiên phong trong việc thu phí Livestream.

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng cũng ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ khi kêu gọi chung tay hiến máu tình nguyện để bổ sung kho máu. Ngay sau đó, giọng ca "Nắm lấy tay anh" cũng đã có mặt tại Viện Huyết học - truyền máu Trung ương để hiến máu và hát tặng người bệnh tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news