Tin mới

Tuấn Hưng lên tiếng xin lỗi người có đề nghị khiếm nhã với vợ mình

Thứ ba, 12/07/2016, 18:21 (GMT+7)

Liên quan tới sự việc nam ca sĩ Tuấn Hưng chi 200 triệu cho ai bắt được kẻ đã xúc phạm vợ mình trên Facebook khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng lại được phen tranh cãi. Ngày hôm nay nam ca sĩ đã xóa dòng thông báo gây sốc trên.

Liên quan tới sự việc nam ca sĩ Tuấn Hưng chi 200 triệu cho ai bắt được kẻ đã xúc phạm vợ mình trên Facebook khiến người hâm mộ và Cộng đồng mạng lại được phen tranh cãi. Ngày hôm nay 12/7, nam ca sĩ đã xóa dòng thông báo gây sốc trên.

Nam ca sĩ cũng đã lên tiếng xin lỗi và nói rõ rằng mọi chuyện không liên quan đến V.N, Facebooker xúc phạm vợ anh là giả mạo. Ảnh chụp màn hình

Sau khi biết được nhân vật V.N cũng chỉ là người bị hại, ca sĩ Tuấn Hưng đã xóa bài viết của mình trên trang fanpage cá nhân mạng xã hội Facebook, đồng thời, nam ca sĩ đã chủ động nói chuyện và xin lỗi nhân vật vì Facebooker kia chỉ là giả mạo.

[mecloud]VNA9ZZBXEo[/mecloud]

Sau tất cả, mọi việc đã được giải quyết rõ ràng. Ảnh chụp màn hình

Động thái trên một lần nữa chứng tỏ Tuấn Hưng hành xử rất chuyên nghiệp, làm việc có đầu có cuối. Mình sai thì lên tiếng xin lỗi ngay chứ không để mọi chuyện lắng xuống. Anh chịu trách nhiệm về việc làm của mình, đúng như tính cách thẳng thắn của anh.

[mecloud]SKq0PQiTP8[/mecloud]

Dòng thông báo "tìm người thân" của Tuấn Hưng đã khiến dân mạng "dậy sóng" suốt 24h qua. Ảnh chụp màn hình

Thành viên moddungbanem bày tỏ: "Và mình cũng khâm phục Tuấn Hưng ở chỗ khi biết được tất cả sự việc anh ấy đã xin lỗi FB này, chứ không phải là im im rồi cho qua. Cách cư xử rất đàn ông, khi làm sai, hoặc gây ảnh hưởng đến người khác thì dám xin lỗi".

Nick name Sê Gờ Đi Ô nhân chuyện này cũng đưa ra quan điểm: "Đúng là nếu nghe ai nói như thế với vợ mình thì ức chế thật nhưng mà đây là mạng xã hội, mạng ảo thì kệ... chúng nó đi. Người đời, 10 người thì 11 ý làm sao chấp hết cho được. Có khi chúng nó biết anh có tính như vậy nên chúng nó càng cố tình chọc tức đấy. Tốt nhất khi gặp những thành phần không bình thường thì cho chúng nó next cmn khỏi tâm trí cho nhẹ đầu anh ạ!".

Trước đó tối 11/7, trên trang fanpage mạng xã hội Facebook của ca sĩ Tuấn Hưng có đăng thông báo "tìm người thân" kèm hình ảnh một nam thanh niên, thông báo này khiến người đọc không khỏi choáng váng, và đồn đoán rằng lại có một người làm mất lòng nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời".

Ngay sau chia sẻ, thông báo của nam ca sĩ đã nhận hơn 23 nghìn lượt tương tác từ cư dân mạng. Đa số dân mạng đều thắc mắc chắc chắn nam thanh niên này đã gây ra lỗi lầm rất lớn khiến Tuần Hưng mới bức xúc như vậy.

Và sự thật là chủ nhân Facebook này đã gặp rắc rối lớn khi bị một kẻ mạo danh gửi bình luận xúc phạm đến vợ của nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh".

Một Facebooker mạo danh đã có những lời lẽ thiếu văn hóa khiến ca sĩ Tuấn Hưng nổi cơn tam bành. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay cộng đồng mạng đã rũ bỏ những hoài nghi, và sự việc đã không đi quá xa khi tất cả chỉ là hiểu lầm.

Mạng xã hội là thế giới ảo nhưng mỗi phát ngôn, mỗi bình luận đều có thể ảnh hưởng tới cuộc sống thực, và từng khiến không ít người gặp rắc rối. Đây cũng là bài học cho tất cả những ai đang lệ thuộc quá nhiều vào thế giới cộng nghệ hiện nay.

Đức Hòa 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news