Tin mới

Tuấn Hưng chính thức lên tiếng phủ nhận là người trong vụ ẩu đả tại quán bar

Thứ tư, 17/04/2019, 11:58 (GMT+7)

Tuấn Hưng lên tiếng cho rằng, anh không hề liên quan đến clip này đồng thời khẳng định anh luôn là người giữ uy tín cũng như hình ảnh cho bản thân mình.

Theo ghi nhận của PV Trí thức trẻ, mới đây, tại một quán bar trên đường Lý Tự Trọng Quận 1, TP. Hồ Chí Minh đã xảy ra một vụ ẩu đả, tranh cãi thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân. Điều đáng nói là trong vụ ẩu đả có sự xuất hiện của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

 

 

Theo một nhân chứng cho biết, Tuấn Hưng đã ghé qua quán bar này cùng một nhóm bạn. Khi cả hội đang tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần thì bất ngờ phát sinh mâu thuẫn với bàn bên cạnh. Theo đó, đôi bên đã xảy ra xô xát. Sau đó người kia rời đi nhưng Tuấn Hưng đã yêu cầu người này đứng lại. Ngay lập tức, bạn bè của Tuấn Hưng đã phải ngăn anh ngay ở cửa quán bar.

Tuấn Hưng lên tiếng phủ nhận xô xát ở quán bar. Ảnh internet

Dù chưa xác định được nguyên nhân mâu thuẫn nhưng hình ảnh của ca sĩ Tuấn Hưng đã ảnh hưởng ít nhiều trong mắt công chúng.

Ngay lập tức, PV Một thế giới đã liên hệ với Tuấn Hưng và được anh cho biết anh không hề liên quan tới clip này, có thể mọi người đã hiểu nhầm sự việc chứ bản thân anh luôn là người giữ uy tín cũng như hình ảnh cho bản thân mình.

Trước đó, năm 2015, khi đang biểu diễn ở một quán bar ở Nha Trang, Tuấn Hưng đang hát và nhiều người đã lên xin chụp ảnh thì bất ngờ một chiếc ly từ dưới khán giả bị ném lên sân khấu. Tuấn Hưng đã tỏ ra rất tức giận và hỏi "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào".

Sau đó, có một người đàn ông ở bên dưới giơ tay nhận mình ném. Nam ca sĩ tỏ ra rất tức giận gọi người đàn ông đó lên sân khấu và muốn đi xuống phía dưới nhưng nhóm bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh trở lại trong cánh gà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng