Tin mới

Tuấn Hưng có hành động đẹp với nữ CĐV tử nạn

Thứ sáu, 23/08/2019, 14:28 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã về tận Nam Định để thắp hương cho nữ cổ động viên tử nạn do tai nạn giao thông.

Khi biết tin từ bạn bè thông báo một nữ cổ động viên tử nạn trên đường từ Hà Nam về sân Thiên Trường để cổ vũ trận đấu giữa Nam Định và Quảng Nam, Tuấn Hưng đã vô cùng xúc động.

Cả tuổi thanh xuân đẹp đẽ nhất em đã dành trọn cho bóng đá quê hương và đó thực sự là lý do khiến anh mong muốn được về Thiên Trường để cùng những người bạn Nam Định tri ân, tưởng nhớ em và làm điều gì đó có ý nghĩa với gia đình em”, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng về tận nhà thắp hương cho nữ CĐV xấu số (Ảnh:VOV)

Dù chưa từng gặp mặt nữ CĐV xấu số, nhưng qua lời kể của những anh em bạn bè thân thiết, Tuấn Hưng rất trân trọng tình yêu bóng đá mà nữ cổ động viên đã trung thành dành cho đội bóng Thành Nam suốt nhiều năm qua.

Sáng 22/8, Tuấn Hưng cùng với Ca sĩ Vũ Duy Khánh và nhiều anh em bạn bè đã về tận nhà nữ cổ động viên Khánh Ly để thắp hương cho em và động viên hỏi thăm gia đình vượt qua những mất mát ở xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Lộc, TP.Nam Định.

Tuấn Hưng tổ chức trận bóng Từ thiện để quyên góp tiền cho gia đình khó khăn của nữ tử nạn (Ảnh:VOV)

Thậm chí, nam ca sĩ Tuấn Hưng còn tổ chức một trận bóng từ thiện tại sân Thiên Trường để quyên góp tiền, giúp đỡ gia cảnh khó khăn của nữ cổ động viên Nam Định và các hoàn cảnh khác. Trong trận đấu này còn có sự góp mặt của nhiều cựu cầu thủ Nam Định một thời như Công Hoàng, Quang Huy, Trần Đức Dương, Trọng Lộc, Ngọc Tú...  Chung cuộc, HAT của ca sỹ Tuấn Hưng giành chiến thắng 3-2 dù sớm bị dẫn bàn trước.

Tổng số tiền quyên góp được trong hoạt động ý nghĩa này là 80 triệu đồng. Trong đó, giọng ca “Cầu vồng khuyết” đã quyết định trao 50 triệu đồng để gia đình cổ động viên tử nạn sửa sang lại nhà cửa, số còn lại trao cho 2 hộ khó khăn đặc biệt của Nam Định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news