Tin mới

Tuấn Hưng cười rạng rỡ tái xuất sau scandal "vạ miệng" với Mỹ Linh

Thứ sáu, 24/07/2015, 09:22 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng rạng rỡ tái xuất trong một sự kiện âm nhạc tại TP.HCM vừa qua.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng rạng rỡ tái xuất trong một sự kiện âm nhạc tại TP.HCM vừa qua.

[mecloud]DbDrQYoSAZ[/mecloud]

Tối ngày 23/7, Tuấn Hưng đã bất ngờ xuất hiện trong một chương trình ca nhạc tại TP.HCM sau những ồn ào với Mỹ Linh. Không giống như những lần trước, trong lần xuất hiện này, giọng ca "nắm lấy tay anh" tỏ ra khá thoải mái. Anh liên tục nở nụ cười tươi, rạng rỡ chào mọi người.

Tuấn Hưng xuất hiện rạng rỡ sau scandal "vạ miệng"

Trong sự kiện Tuấn Hưng đã gửi đến khán giả những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình và được remix lại như: “Tìm lại bầu trời”, “Anh nhớ em”, “Nắm lấy tay anh”...

Theo tin tức trước đó, Tuấn Hưng đã chủ động gửi lời xin lỗi đến khả giả sau scandal vạ miệng vừa qua, anh cũng thừa nhận những câu nói trên trang cá nhân là thiếu văn hóa, không đúng và nó được nói ra trong trạng thái có một chút men trong người.

Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" đã chia sẻ trên Vietnamnet: "Lời phát ngôn chính thức của tôi không mang tính giải trí bởi những gì tôi làm sai là đã sai rồi. Nhưng có lẽ đã đến lúc tôi cần phải có một lời xin lỗi đến khán giả về scandal vừa qua của mình. Đúng là những câu nói của tôi trên mạng cá nhân là thiếu văn hóa, không đúng và nó được nói ra trong trạng thái tôi có một chút men trong người”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news