Tin mới

Tuấn Hưng 'dằn mặt' kẻ mượn danh mình lừa đảo: 'Chắc lại muốn tôi tìm đến'

Thứ năm, 18/07/2019, 16:37 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng "dằn mặt" đối tượng mượn danh mình để bán hàng lừa đảo trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng chỉ trích một trang bán hàng online sử dụng hình ảnh của anh để quảng cáo cho sản phẩm chữa bệnh da liễu.

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" tức giận viết: "Tôi cũng chắp tay tôi lạy các ông các bà. Chắc lại muốn tôi tìm đến hay dùng những lời không hay để nhanh được mọi người biết đến hả? Sao không học cái tốt cái đẹp mà học cái thói lừa đảo dơ dáy vậy? Xã hội đang phát triển đi lên mà sao lại đâm đầu đi ngược lại thế. Làm cái gì cũng phải nghĩ đến hậu vận chứ?".

Tuấn Hưng bức xúc vì bị lợi dụng tên tuổi. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nam ca sỹ khẳng định anh không liên quan đến các sản phẩm hay thương hiệu này, đề nghị mọi người đề cao cảnh giác. Chia sẻ của Tuấn Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đồng cảm với việc nam ca sĩ bị lợi dụng tên tuổi.

Vốn nổi tiếng là nam ca sĩ nóng và thẳng tính, Tuấn Hưng sẵn sàng "xử lý" các đối tượng xấu, bôi nhọ mình. Tuy nhiên, lần này, ông xã Thu Hương lại có động thái bất ngờ. Khi fan bình luận cho rằng vụ này Tuấn Hưng phải ra tay xử lý thì nam ca sĩ cho hay: "Việc này sẽ có cơ quan điều tra làm em ạ. Mình cứ là công dân tốt đi đã".

Việc nghệ sĩ bị lợi dụng tên tuổi không còn quá xa lạ với công chúng. Nhiều nhãn hàng vì muốn bán chạy đã tự lấy hình ảnh, tên tuổi của các nghệ sĩ để quảng cáo.

Trước Tuấn Hưng nhiều sao Việt cũng bị lợi dụng như nghệ sĩ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Đặng Thu Thảo...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news