Tin mới

Tuấn Hưng đáp trả 'cực gắt' khi vợ con bị quấy rối, Duy Mạnh bất ngờ 'xỉa xói'

Thứ năm, 21/03/2019, 20:00 (GMT+7)

Sau khi Tuấn Hưng đáp trả cực gắt vì vợ con bị quấy rối, Duy Mạnh bất ngờ đăng trạng thái "xỉa xói".

Duy Mạnh mới đây được cho đã đăng dòng trạng thái "xỉa xói" Tuấn Hưng khi nam ca sĩ đang bức xúc vì chuyện vợ con của mình quấy rối.

Theo đó, tối ngày 19/3, Tuấn Hưng đã có những phát ngôn khá gắt trên MXH nhằm cảnh cáo những người đang có ý đồ xấu của vợ mình.

Dòng trạng thái khá gay gắt của Tuấn Hưng trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo những gì mà Tuấn Hưng chia sẻ thì có một đám đã đến cửa hàng của vợ Tuấn Hưng để đòi nợ nhưng vợ của Tuấn Hưng không liên quan đến chuyện "tiền bạc " này.

Dòng trạng thái giải thích lý do Tuấn Hưng xóa bài đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Nam ca sĩ thậm chí đã để lại số điện thoại của mình để những ai có ý định sẽ lên hệ trực tiếp để giải quyết.

Ngay khi dòng trạng thái được đăng tải đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Duy Mạnh sau đó khiến dân tình hoài nghi anh đang đá xéo Tuấn Hưng. Ảnh: Facebook nhân vật

Nam ca sĩ sau đó đã phải xóa status và giải thích rằng do chiều vợ nên anh mới bức xúc thế và anh cũng sẽ không thay đổi thái độ đối với những người đến làm phiền vợ và con anh.

Đây không phải lần đầu tiên khi nam ca sĩ thể hiện thái độ bức xúc như thế này. Có lần nam ca sĩ đã đồng ý chi trăm triệu để truy tìm người đã xúc phạm vợ con mình.

Tưởng rằng mọi việc đã lắng xuống nhưng ngay sau đó, Duy Mạnh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá ẩn ý trên trang cá nhân của mình với nội dung "Thằng nào mà cứ vào fb, mà gọi tao là Mộn Lành có ngày tao b.ắ.n n.á.t sọ.". Nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng Duy Mạnh đang ẩn ý đá xéo Tuấn Hưng.

Trước nhiều bình luận với ý kiến trên, Duy Mạnh thẳng thắn "Tao đùa chuyện người ta hồi nào? Chúng nó đùa mất dạy chả lẽ tao không b.ắ.n n.á.t sọ nó hả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đá xéo