Tin mới

Tuấn Hưng 'đau khổ' khi vợ chồng Đông Nhi bị chê ủng hộ keo kiệt

Chủ nhật, 15/03/2020, 18:37 (GMT+7)

Vợ chồng nữ ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ bị dân tình ném đá không thương tiếc khi ủng hộ 50 triệu chống hạn mặn.

Giữa lúc xã hội đang gồng mình lên chống Covid-19 và hạn mặn miền Tây, một loạt sao Việt đã quyên góp và ủng hộ chung tay để phòng dịch và chống hạn mặn.

Vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng không ngoại lệ khi kêu gọi gọi bạn bè, đồng nghiệp, fans chung tay giúp đỡ để mua máy lọc nước biển giúp nông dân vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nhiều đồng nghiệp đã đã chuyển khoản cho Thủy Tiên để giúp đỡ người nông dân miền Tây. Trong đó, vợ chồng Đông Nhi chuyển cho Thủy Tiên 50 triệu đồng.

Phản ứng bất ngờ của dân mạng. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, hành động ý nghĩa này lại bị một số 'thánh bàn phím' chỉ trích và mỉa mai khi họ cho rằng cặp đôi tổ chức hôn lễ lớn nhất nhì showbiz nhưng ủng hộ lại quá keo kiệt so với các đồng nghiệp khác.

Trước ý kiến trái chiều này, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng bảo vệ Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi cảm thấy 'đau khổ' vì vẫn có người mỉa mai hành động ý nghĩa ấy.

Nội dung bài đăng của Tuấn Hưng khiến dân tình không khỏi suy ngẫm.

Dòng trạng thái 'đau khổ' của Tuấn Hưng và sự đồng tình của dân mạng. Ảnh: Facebook

"Đang ngồi nhà không biết làm gì thì đọc được cái tin đau khổ này. (tôi cho là như vậy).

Bao năm qua cái chuyện tự nguyện làm việc có ý nghĩa cho cộng đồng cho xã hội là tùy tâm mỗi người. Bản thân tôi, lúc có mình làm nhiều, và cũng có lúc chỉ là chút tấm lòng có thể. Không có quy tắc nhất thiết 1 đại gia 1 lần làm Từ thiện thì phải tiền tỷ. 1 nghệ sỹ khi ra mặt phải tiền trăm. Còn 1 người văn phòng hay những công việc khác thì bao nhiêu cũng được.

2 em Thắng và Nhi cũng có suy nghĩ của riêng mình nên việc 2 em gửi bao nhiêu tiền góp vào quỹ thì cũng là đáng trân trọng mà. Vì các em biết cùng đợt còn nhiều các bạn khác nữa. Tôi thấy nhiều bạn comment tự đại diện cho người dân miền Tây nói: không thèm, không nhận... Vô lý quá... quá vô lý.

Tôi chỉ muốn nói: nghệ sỹ hay gì đi nữa thì cũng là 1 công dân. 1 công dân như bao nhiêu công dân khác. Chỉ khác chút là công việc khi đã nổi tiếng thì kiếm tiền nhàn hơn 1 tí. Nhưng mong các bạn hiểu chúng tôi cũng vất vả ít nhất hơn 15 tới 20 năm mới được như vậy.

Em nó đã nói: Của ít lòng nhiều rồi. Các cụ có câu: 1 cây làm chẳng lên non, 3 cây chum lại nên hòn núi cao. Trong lúc này chúng ta phải đoàn kết các bạn ơi. Đừng soi mói nhau trì triết nhau làm gì cho mất đi tinh thần dân tộc. Nào 1.2.3...Nắm tay nhau thật chặt...nhé".

Ngay khi bài đăng này được công khai đã nhận được nhiều sự đồng tình và ủng hộ của người hâm mộ.

"Anh nói chỉ có chuẩn"; "Khổ được giúp tiền nhiều, có rồi thì chê ít, đúng là lòng tham của con gười, không cảm ơn mà còn chê trách người tốt, đúng là...", dân mạng gật gù đồng tình với quan điểm của Tuấn Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news