Tin mới

Tuấn Hưng: "Đến lúc này tôi không thể chịu nổi áp lực"

Thứ hai, 20/07/2015, 10:47 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố sẽ tạm chia tay trang cá nhân  (facebook) vì áp lực sau scandal với Mỹ Linh.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố sẽ tạm chia tay trang cá nhân  (Facebook) vì áp lực sau scandal với Mỹ Linh.

Thời gian qua, câu chuyện ồn ào giữa nam ca sĩ Tuấn Hưng và Mỹ Linh đã khiến làng giải trí xôn xao. Đặc biệt, Tuấn Hưng đã nhận được không ít ý kiến chê trách về cách hành xử thiếu tôn trọng đàn chị.

Xem video: Tuấn Hưng tình cảm song ca cùng Mỹ Linh

[mecloud]R6W325mh21[/mecloud]

Trước những áp lực của dư luận, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã tuyên bố tạm thời sẽ chia tay mạng xã hội vì cảm thấy quá áp lực: "Đến lúc này thì tôi không thể chịu nổi áp lực từ cái mạng này nữa rồi. Tuyên bố tạm chia tay trang cá nhân. Nơi đây đã cho tôi rất nhiều niềm vui tình bạn chia sẻ trong cuộc sống công việc, nhưng cũng đỉnh điểm của những nỗi buồn chán. Bây giờ đến lúc phải dành thời gian cho Bố Mẹ và Gia đình một cách tuyệt đối. Chào".

Tuấn Hưng xúc động trước ca khúc về cha trong liveshow 2 The voice

Việc Tuấn Hưng tạm chia tay mạng xã hội lúc này cho thấy nam ca sĩ đang muốn có thời gian để suy nghĩ và muốn dành toàn bộ sức lực vào gia đình và chăm sóc người cha đang bị bệnh.

Trước đó, tối ngày 19/7, trong liveshow 2 Giọng hát Việt 2015, HLV Tuấn Hưng đã rơi lệ nhớ về cha khi nghe thí sinh đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc viết về bố là “PaPa”.

Tuấn Hưng chia sẻ: “Không giấu gì các bạn, bắt đầu từ 2 vòng liveshow vừa qua Hưng không thể tập trung được khi nghe tất cả các ca khúc mà các bạn trình diễn. Nhưng ngày hôm nay, bài hát làm Hưng lặng người đi. Hưng mới được làm bố, nhưng bố - người sinh ra Hưng lại đang nằm trong bệnh viện. Tất cả mọi cảm xúc trong Hưng những ngày qua nó lẫn lộn. Bạn đã làm cho tôi cảm thấy tôi đã làm rất nhiều thứ cho bố mình, nhưng dường như vẫn chưa đủ”.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news