Tin mới

Tuấn Hưng đi Đức cạo trọc đầu đúng như lời hứa

Thứ năm, 11/06/2015, 08:25 (GMT+7)

"Hôm nay lên máy bay đi Đức. Ngày mai tới tôi sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc để bà con thấy. Bye Việt Nam. Berlin thẳng tiến", Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

"Hôm nay lên máy bay đi Đức. Ngày mai tới tôi sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc để bà con thấy. Bye Việt Nam. Berlin thẳng tiến", Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngày 9/6, Tuấn Hưng đã tuyên bố trên trang cá nhân: “Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu”. Tuyên bố của nam ca sỹ ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán xôm tụ của người hâm mộ trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Không giành chiến thắng như lòng mong đợi của các cầu thủ và người hâm mộ. Tuấn Hưng tuyên bố "đã nói là làm" thực hiện lời hứa trước đó của mình.

Tuấn Hưng từng tuyên bố cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam thua trận.

 Theo như chia sẻ của Tuấn Hưng trên trang cá nhân: "Tạm biệt mái tóc đã tạo nên 1 hình tượng vài năm nay. Đã hứa là sẽ làm. Dù biết hình hài có thể sẽ không ngon zai như trước. Nhưng đó là tất cả tình yêu mà tôi dành cho bóng đá. Hôm nay lên máy bay đi Đức. Ngày mai tới tôi sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc để bà con thấy. Bye Việt Nam. Berlin thẳng tiến."

Nam ca sĩ đi Berlin để thay đổi diện mạo mới.

Fan hâm mộ nhanh chóng bình luận và dường như rất "ủng hộ" quyết định của Tuấn Hưng.

Fan hâm mộ khá háo hức mong chờ diện mạo mới của nam ca sĩ Tìm lại bầu trời.

Dù đang bận rộn với vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 nhưng Tuấn Hưng vẫn dành thời gian xem các trận bóng hấp dẫn của SEA Games 28. Anh là một trong những nghệ sĩ rất hâm mộ bóng đá, thường xuyên cập nhật những thông tin xung quanh những đội bóng yêu thích trên trang cá nhân. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news