Tin mới

Tuấn Hưng hé lộ 4 người phụ nữ quyền lực trong đời

Thứ tư, 28/11/2018, 15:41 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu hé lộ danh tính 4 người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời anh.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu hé lộ danh tính 4 người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đã có những chia sẻ khá dài sau thời gian gặp loạt sự cố. Đặc biệt, trong status này, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã nhắc tới 4 người phụ nữ quyền lực, quan trọng nhất trong đời.

Tuấn Hưng chân thành viết: "Bà Nội Son Hào: người phụ nữ quyền lực nhất với tôi, người thay tôi chăm sóc các thành viên trong gia đình đặc biệt là Su Hào khi vợ chồng bận công tác xa nhà.

Bà Ngoại Son Hào: người mẹ thứ 2 của tôi, người lúc nào cũng thương con rể như con ruột, là người thương con chiều cháu với bất cứ hoàn cảnh nào. Bé Son 1 tay bà chăm từ bé. Các bạn thấy vợ chồng tôi may mắn không?

Người phụ nữ thứ 3: Michelle Le lúc nào cũng bên tôi sát cánh trong nhưng show diễn lớn nhỏ khắp nơi. Người luôn lắng nghe các ý tưởng và định hướng trong âm nhạc của tôi để ngày hôm nay: Tuấn Hưng và Màu nước band trở thành cái tên quen thuộc với khán giả hải ngoại.

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng. Ảnh internet

Và người phụ nữ cuối cùng: Thỏ bé nhỏ của tôi. Người âm thầm nhưng cực quan trọng trong thời gian qua, đặc biệt là tháng 10 đáng nhớ khi gặp chuyện bạn mới thấu hiểu: ai là người thương yêu bạn thật sự. Vì lúc đó dễ dàng nhận thấy sự thật của các mối quan hệ. Anh yêu em nhiều lắm".

Bên cạnh 4 người phụ nữ này, Tuấn Hưng đặc biệt nhắc tới con gái của mình bằng những lời lẽ chứa chan yêu thương: "Còn  1 cô gái bé xíu xiu nữa của Bố. Bố yêu em nhưng đã tự hứa sẽ giữ kín mọi thứ về con. Con gái phải khác. Bố sẽ bù đắp cho e những lúc vắng nhà dài ngày như vậy".

Thời gian vừa qua, Tuấn Hưng liên tiếp gặp sự cố nghiêm trọng. Từ bị bệnh vẩy nến, siêu xe gặp tai nạn, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát bị huỷ phút chót đến bị tai nạn trên sân cỏ ảnh hưởng đến thị lực. Tuy nhiên, sau mọi sự cố, gia đình, bạn bè vẫn luôn ở bên động viên, sát cánh cùng nam ca sĩ để anh mau chóng lấy lại tinh thần và bước tiếp trong sự nghiệp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news