Tin mới

Tuấn Hưng - Hoa Vinh bất ngờ khoác vai thân thiết, tình cảm mặn nồng sau sự cố chế lời ca khúc thô tục

Thứ tư, 02/01/2019, 14:20 (GMT+7)

Từng bị Tuấn Hưng lên tiếng cảnh cáo sau khi chế lời bậy bạ ca khúc, mới đây Hoa Vinh và chàng ca sĩ "Độc Thoại" bất ngờ đứng cùng 1 sân khấu khoác vai nhau khá tình cảm.

Từng bị Tuấn Hưng lên tiếng cảnh cáo sau khi chế lời bậy bạ ca khúc, mới đây Hoa Vinh và chàng ca sĩ "Độc Thoại" bất ngờ đứng cùng 1 sân khấu khoác vai nhau khá tình cảm.

Ngày 13/12/2018, trên trang cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng đã bày tỏ sự bức xúc khi Hoa Vinh - ca sĩ nổi danh trên Cộng đồng mạng thời gian gần đây đã chế lời rất bậy cho “Độc thoại” - một ca khúc Tuấn Hưng từng thể hiện do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác.

Dòng trạng thái đầy bức xúc của Tuấn Hưng khi thấy Hoa Vinh cover bản hit của mình bằng những từ ngữ nhạy cảm.

Trước đó, cũng cùng sự bức xúc với Tuấn Hưng, tác giả Nguyễn Hồng Thuận cũng chia sẻ trên trang cá nhân khi Hoa Vinh chế ca khúc của mình.

“Bạn ca sĩ lầy quá xá rồi nên nếu mình làm to chuyện có khi bạn ấy còn thích hơn nhưng nếu im lặng cho qua thì thấy cũng ấm ức khó chịu trong lòng…” - nhạc sĩ Hồng Thuận - tác giả ca khúc “Độc thoại” viết.

Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ Hoa Vinh đã liên lạc với Tuấn Hưng để xin lỗi về sự cố trên cũng như chủ động nhắn tin cho nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận giải thích.

Mới đây trên MXH bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh trong một buổi tiệc chào đón năm mới, Hoa Vinh và Tuấn Hưng chụp ảnh thân thiết khoác vai nhau cùng đứng chung một sân khấu. Hình ảnh này cũng được chính Hoa Vinh chia sẻ trên trang cá nhân cùng lời chúc năm mới.

Những hình ảnh thân thiết của Hoa Vinh và Tuấn Hưng được chia sẻ trên trang cá nhân của Hoa Vinh.

 
 
Cả Hoa Vinh và Tuấn Hưng đều hát chung trong một sự kiện.

Dân mạng được dịp vào xối xả, tố cả Tuấn Hưng và Hoa Vinh đã dắt mũi vụ "mâu thuẫn" trên mạng xã hội. Một số người cho rằng, đó là chuyện quá bình thường trong showbiz, phải có va chạm thì mới quen thân được nhau, một số người khác lại nói có thể do Tuấn Hưng thể hiện phép lịch sự chụp chung 1 bức ảnh thì có gì là to tát.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news