Tin mới

Tuấn Hưng hồi hộp đưa bà xã Hương Baby đi khám thai

Thứ ba, 29/04/2014, 17:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ cảm giác hồi hộp khi đưa vợ Hương Baby đi khám thai tại bệnh viện Việt Pháp.

 

(Tinmoi.vn) Nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ cảm giác hồi hộp khi đưa vợ Hương Baby đi khám thai tại bệnh viện Việt Pháp.

Tuấn Hưng và Hương Baby từng dính nghi án mang bầu trước khi cưới. Trong ngày cưới của Tuấn Hưng và Thu Hương - hình ảnh cô dâu khá mập mạp cùng vòng 2 lộ rõ sau lớp váy ren trắng khiến nhiều người càng chắc chắn hơn về tin đồn này.Và đến nay, nghi án này đã được làm rõ. 

Tuấn Hưng chia sẻ cảm giác hồi hộp của một ông bố lần đầu tiên đưa bà xã Hương Baby đi khám. Sau khi chia sẻ tin vui đã có rất nhiều bạn bè và fan hâm mộ gửi lời chúc mừng. Rất nhiều bạn bè tò mò không biết bà xã Hương Baby mang bầu bé trai hay gái. Để giải tỏa sự tò mò này, Tuấn Hưng cho hay "bác sĩ chưa kết luận chính xác nhưng 85% là con trai".

Tuấn Hưng chia sẻ cảm giác hồi hộp khi đưa bà xã đi khám

Tuấn Hưng được biết đến như một nam ca sĩ đào hoa nhất nhì làng showbiz Việt. Ở tuổi 36, Tuấn Hưng quyết định "dừng chân" để chọn bến đỗ gia đình là Hot girl Hương Baby.

Theo tin tức, Tuấn Hưng và Hương Baby đã có khoảng thời gian quen nhau khá lâu từ năm 2012. Khi đó, anh đã nhiều lần giới thiệu bạn gái trước công chúng. Sau một thời gian tạm xa cách, tháng 4 năm 2014, Tuấn Hưng và Hương Baby chính thức nên vợ nên chồng.

 

Cuộc sống hôn nhân của anh chàng hào hoa nhất showbiz Việt dường như đang ngập tràn hạnh phúc. Sau khi cưới, Tuấn Hưng liên tục chia sẻ những status thể hiện sự thích thú, hào hứng với cuộc sống mới. Anh khéo léo khoe vợ đảm khiến các fan nức lòng.

Quốc Huy

Xem thêm video Phương Thanh ngọt ngào trong khúc ca "Bèo dạt mây trôi"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news