Tin mới

Tuấn Hưng khẳng định không đăng status ‘đụng’ đến Thủy Tiên khi cô đang đi cứu trợ đồng bào miền Trung

Thứ hai, 19/10/2020, 10:10 (GMT+7)

Tuấn Hưng cho biết rất ngưỡng mộ việc làm của đàn em chứ không có chê bài hành động đẹp của Thủy Tiên.

Thủy Tiên là cái tên hot nhất những ngày mưa lũ vừa qua. Cô đã gác lại tất cả mọi công việc, đến tận nơi để cứu trợ, giúp đỡ bà con miền Trung. Vào thời điểm hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ cũng có động thái liên quan đến tình hình mưa lũ, công tác thiện nguyện tại miền Trung.

Đáng chú ý, Ca sĩ Tuấn Hưng đã có một bài viết liên quan đến chuyện “vượt lũ” đi cứu trợ. Theo bài viết, nam ca sĩ hy vọng mọi người đừng “vượt lũ” đi cứu trợ thời điểm này sẽ rất nguy hiểm. Tuấn Hưng cho rằng "nhiệt tình yêu nước là điều cần thiết nhưng nên bình tĩnh thu thập thông tin và đợi tín hiệu của chính quyền địa phương nơi nước lũ". Tuy nhiên, những dòng của chia sẻ của nam ca sĩ lại gây tranh cãi.

Chia sẻ gây tranh cãi của ca sĩ Tuấn Hưng. Ảnh: internet

Một số người cho rằng Tuấn Hưng đang nói ẩn ý về Thủy Tiên, phản đối nữ ca sĩ, bởi cô đang “vượt lũ” đi cứu trợ đồng bào miền Trung, bất chấp nguy hiểm. Tuấn Hưng đã ngay lập tức giải thích rằng anh không có ý gì xấu. Đồng thời anh đã xóa status này để tránh những rắc rối không đáng có.

Trên trang cá nhân của Tuấn Hưng, anh giải thích: "Xin gửi tới các vị, Cộng đồng mạng và mọi người nếu có theo dõi bài viết sáng nay của Hưng, thật lòng bài viết đó là thật tâm của Hưng, nhưng như các bạn nói nó không đúng thời điểm. Có lẽ, mọi người đang hiểu sai ý của Hưng, mọi người cho rằng Hưng có ý nói gì đến Thủy Tiên, điều này hoàn toàn không phải. Tất cả nghệ sĩ chúng tôi đều muốn làm những điều tốt đến với mọi người dù là Thủy Tiên hay Tuấn Hưng cũng điều muốn như vậy”.

Nếu chúng ta cùng chung tay, cùng nhìn về miền Trung là điều rất đáng làm. Hưng luôn lắng nghe những điều mọi người nhưng mọi chuyện đang đi quá xa với những suy nghĩ của mình. Mong mọi người hiểu đúng ý của Hưng, còn việc Thủy Tiên đang làm khiến chúng tôi phải học hỏi, tuy nhiên mỗi người nghệ sĩ sẽ có những cách làm riêng của mình, miền sao cùng đồng lòng về miền Trung", anh cho biết thêm.

Tuấn Hưng phủ nhận bài đăng là ẩn ý phản đối Thủy Tiên đi cứu trợ tại vùng lũ. Ảnh: internet

Động thái nhỏ của Tuấn Hưng đã vô tình tạo nên một hiểu lầm không đáng có. Giải thích của anh cũng đã xoa dịu và gỡ vướng mắc trong lòng khán giả. Về phía Thủy Tiên, hiện tại cô vẫn đang ở Huế và tiếp tục hành trình đến tận nơi cứu trợ bà con miền Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news