Tin mới

Tuấn Hưng khoe gia tài 'rộn ràng sắc Xuân' giữa biệt thự tiền tỷ

Thứ sáu, 17/01/2020, 17:20 (GMT+7)

Gia tài "khủng" của ca sĩ Tuấn Hưng tại căn biệt thự mới thực sự khiến công chúng trầm trồ.

Ngày 16/1, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đã khoe khu vườn "rực rỡ tình anh em" chào đón Tết Nguyên đán của gia đình tại căn biệt thự mới. Tuấn Hưng viết: "Sáng nay thức dậy lòng sung sướng. Cả một vườn rực rỡ tình anh em. Nước non cây cối đủ cả rồi. Lọc non xanh biếc, thoảng mùi hoa bưởi và hoa lan. Rộn ràng sắc xuân".

Những cây cảnh trong khu vườn nhà Tuấn Hưng đều được rất đẹp và trị giá đắt tiền. Trong số này, đặc biệt nhất chính là cây mai mà nam ca sĩ được bố vợ tặng. Anh cho biết món quà này đi kèm lời nhắn nhủ: "Năm nay làm ăn tốt hơn năm ngoái nên bố cho cây to hơn nhé". Cây nhất chi mai nhận được nhiều lời ngợi khen của mọi người.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vườn cây tiền tỷ của nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh":

Chậu lan hồ điệp Tuấn Hưng được một nhóm bạn tặng. Nam ca sĩ rất tâm đắc với món quà này. Khi đăng bức ảnh này lên, phần lớn sự chú ý tập trung vào cây hoa giấy phía sau. Thế hoa quá đẹp khiến mọi người không khỏi trầm trồ.

Thêm một chậu hoa lan hồ điệp siêu đẹp nữa tại biệt thự nhà Tuấn Hưng.

Cây bưởi lộc lá được xem là "siêu phẩm" của nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh".

Một cây quất thế đẹp xuất sắc mà Tuấn Hưng được bạn tặng.

Còn đây chính là món quà Tuấn Hưng được bố vợ tặng. Nam ca sĩ viết: "Cây mai to và đẹp hơn hẳn mọi năm do chính bố vợ tặng kèm theo lời nhắn nhủ: Năm nay làm ăn tốt hơn năm ngoái nên bố cho cây to hơn nhé".

Được biết, vợ chồng Tuấn Hưng mua căn biệt thự tại khu dân cư cao cấp này từ năm 2019 nhưng đầu năm 2020 mới hoàn thiện. Tết Nguyên đán 2020, hai vợ chồng được đón Tết trong căn nhà mới.

Căn nhà có diện tích mặt bằng khá lớn, thiết kế theo phong cách châu Âu. Nội thất nhà sang trọng nhận được nhiều lời khen của bạn bè và người hâm mộ. Nhưng có lẽ hấp dẫn nhất chính là ngoại cảnh sân vườn với hồ cá và nhiều cây cảnh đắt tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news