Tin mới

Tuấn Hưng khoe mảnh đất rộng thênh thang tại Phú Quốc

Thứ bảy, 12/03/2016, 11:29 (GMT+7)

Ở tuổi 37, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ở tuổi 37, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Mới đây, trên trang cá nhân Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh chụp cùng vợ trên một lô đất khá rộng tại Phú Quốc. Nam ca sĩ tiết lộ, đây chính mảnh đất anh đã mua cách đây 6 - 7 năm về trước. "Rốt cục thì tôi đã tới được miếng đất mà mình mua từ 6 - 7 năm trước. May mà chưa có ai tới ở. Giờ làm gì với nó đây? Hả trời..." Tuấn Hưng viết.

 

Tuấn Hưng khoe mảnh rộng thênh thang tại Phú Quốc.

Tuấn Hưng sinh năm 1978. Ở tuổi 37, anh đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Căn nhà của anh ở tại một trong những phố cổ đắt đỏ bậc nhất Hà Thành: Hàng Khay. 

Ngoài ra, Tuấn Hưng còn sở hữu một căn hộ sang trọng tại một khu đô thị lớn sầm uất của thủ đô.

 
Căn hộ của Tuấn Hưng ở Sài Gòn.
Căn hộ của Tuấn Hưng tại tp.Hồ Chí Minh.
Nhà hàng của Tuấn Hưng và Hương Baby.

Tuấn Hưng cũng được coi là một ca sĩ có sở thích chơi siêu xe tiền tỉ và mo tor hàng trăm triệu đồng. Khối xe cộ của Tuấn Hưng cũng ngót nghét lên đến 10 tỉ đồng. Anh cũng là ông chủ của một cửa hàng thời trang giầy.

 
Những chiếc xe hơi sành điệu của Tuấn Hưng.

Hương Baby sinh năm 1991, kém Tuấn Hưng 12 tuổi. Hiện tại, cô là một bà chủ xinh đẹp của một quán bar nổi tiếng Hà Thành và là một cô gái vô cùng sành điệu.

Hương baby là chủ nhân của chiếc xế sang Range Rover và là một tín đồ của hàng hiệu. Cô thường xuyên xuất hiện long lanh cùng những phụ kiện đắt giá như túi xách, điện thoại…

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news