Tin mới

Tuấn Hưng lên chức ông chủ, mở cửa hàng chục tỷ đồng tại TP.HCM

Thứ tư, 18/12/2019, 09:23 (GMT+7)

Tuấn Hưng vừa khoe cửa hàng điện thoại, đồng hồ mới khai trương tại TP. Hồ Chí Minh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã chia sẻ loạt hình ảnh tại cửa hàng mà anh mới Khai trương tại TP.HCM. Được biết, nam ca sĩ đã đầu tư một cửa hàng hoành tráng để kinh doanh đồng hồ, điện thoại. Đây đều là những món đồ có giá trị đắt đỏ, lên đến vài trăm triệu đồng cho một món.

Tuấn Hưng mới khai trương cửa hàng điện thoại, đồng hồ tại TP.HCM

Trong hình, nam ca sĩ ăn mặc giản dị, diện một sét trắng bảnh bao, trẻ trung. Hình ảnh của Tuấn Hưng và bạn bè đều được phóng lớn và treo khắp nơi. Tuấn Hưng vốn là một người thường xuyên chơi hàng hiều và thích những mẫu mã độc lạ.

Việc kinh doanh đối với nghệ sĩ không phải là chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên, mở một cửa hàng với dòng sản phẩm đắt đỏ như Tuấn Hưng không phải ai cũng làm được. Tính sơ sơ, để có một cửa hàng với hàng trăm chiếc đồng hồ, điện thoại đắt đỏ thì nam ca sĩ sẽ phải đầu tư cả chục tỷ đồng.

Sau nhiều năm ca hát, Tuấn Hưng sở hữu một khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài nhà biệt thự phố vài chục tỷ, "xế hộp" 16 tỷ đồng, nam ca sĩ còn xây phòng trà riêng, chuỗi hệ thống kinh doanh làm đẹp cho phụ nữ,... Hiện tại, giọng ca “Nắm lấy tay anh” có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Thu Hương và 3 con kháu khỉnh. Cuộc sống của nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

https://www.Facebook.com/nguyentuanhung78/posts/10157829179262380

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng TP.HCM