Tin mới

Tuấn Hưng lên tiếng khi bị tung ảnh dùng chất kích thích

Thứ năm, 23/02/2017, 19:15 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng khi bị tung ảnh được cho là dùng chất kích thích với người hâm mộ.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng khi bị tung ảnh được cho là dùng chất kích thích với người hâm mộ.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã chia sẻ bức ảnh Tuấn Hưng cùng một số khán giả nữ kèm theo đó là dòng chú thích cho rằng nam ca sĩ đang dùng chất kích thích cùng fan.

Bức ảnh Tuấn Hưng kí tặng fan bị chỉnh sửa. Ảnh internet

Trước tin đồn này, Tuấn Hưng lập tức lên tiếng: "Cuộc đời vốn thế. Tình người vốn... tệ. Ta vẫn im lặng mặc nhiên mọi biến động của cuộc đời". Giọng ca "Nắm lấy tay anh" giải thích thêm, tấm ảnh bị cho dùng chất kích thích là khoảnh khắc kỷ niệm của anh với sinh viên Đại học Công đoàn cách đây 2 năm. Anh cầm vở để ký tặng cho fan thì lại bị photoshop thành... cái đĩa.

[mecloud]ZIIsIBG94V[/mecloud]

Sau khi Tuấn Hưng lên tiếng, nhiều fan đã chỉ trích hành động vu khống của người đăng tải bức ảnh. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã nhắn nhủ người hâm mộ: "Yêu cầu tất cả các bạn không chửi bậy ở đây. Đây là thời điểm nhạy cảm...Cảm ơn nếu các bạn hiểu đươc ý của Hưng muốn nói gì".

Thời gian gần đây, Tuấn Hưng liên tục gặp thị phi. Ảnh internet

Trước đó, cách đây không lâu, Tuấn Hưng vướng vào scandal "đá xéo" Ca sĩ Duy Mạnh liên quan đến chuyện trong quá khứ về việc anh sử dụng ca khúc của Duy Mạnh mà không xin phép. Mối quan hệ giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã căng thẳng từ năm ngoái khi giọng ca "Nắm lấy tay anh" hát "Hãy về đây bên em" mà không xin phép tác giả. Duy Mạnh từng công khai phê phán Tuấn Hưng về hành động không xin phép này. Trước đây, Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chất kích thích