Tin mới

Tuấn Hưng lên tiếng xin lỗi khán giả sau scandal "vạ miệng"

Thứ tư, 22/07/2015, 11:18 (GMT+7)

Tuấn Hưng đã chính thức gửi lời xin lỗi đến khả giả sau scandal vạ miệng vừa qua, anh cũng thừa nhận những câu nói trên trang cá nhân là thiếu văn hóa, không đúng và nó được nói ra trong trạng thái có một chút men trong người.

Tuấn Hưng đã chính thức gửi lời xin lỗi đến khả giả sau scandal vạ miệng vừa qua, anh cũng thừa nhận những câu nói trên trang cá nhân là thiếu văn hóa, không đúng và nó được nói ra trong trạng thái có một chút men trong người.

Sau nhiều ngày giữ im lặng và không dùng Facebook để tránh dư luận không hay, mới đây, nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" đã chia sẻ trên Vietnamnet: "Lời phát ngôn chính thức của tôi không mang tính giải trí bởi những gì tôi làm sai là đã sai rồi. Nhưng có lẽ đã đến lúc tôi cần phải có một lời xin lỗi đến khán giả về scandal vừa qua của mình. Đúng là những câu nói của tôi trên mạng cá nhân là thiếu văn hóa, không đúng và nó được nói ra trong trạng thái tôi có một chút men trong người”.

Riêng với những phát ngôn dành cho Mỹ Linh, Tuấn Hưng thú nhận, anh là một người nóng nảy, bộc trực, khi thấy đàn chị "mắng" thẳng mặt mình là kẻ “vô văn hóa” ở chốn đông người, nam ca sỹ đã không kiềm chế được cơn giận mà đưa ra những lời đáp trả.

Tuấn Hưng cũng thừa nhận mình đã quá nóng nẩy, bộc trực khi thấy đàn chị mắng "thẳng mặt".

Kể từ sau Bài hát yêu thích diễn ra vào tối 17/7, cư dân mạng lại được một phen xôn xao với showbiz Việt. Hết Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê giành "gà", mới đây, Tuấn Hưng lại gây sốt với những bức xúc của anh tại chương trình Bài hát yêu thích. Tuấn Hưng đã viết một dòng trạng thái vô cùng bức xúc, văng tục và tuyên bố không bao giờ hát tại đây nữa vì không được coi trọng. Trong status này anh không ngần ngại tag hẳn tên nhạc sĩ Huy Tuấn.

Status gây ồn ào dư luận vừa qua của Tuấn Hưng.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân gây đến sự giận dữ này của HLV The Voice là do tiết mục của anh bị đẩy xuống cuối mặc dù theo kịch bản anh sẽ hát ở phần đầu chương trình. Bên cạnh đó, cũng theo như hình ảnh mà nam ca sĩ chia sẻ thì Tuấn Hưng tức giận vì anh bị xếp hạng sau các đàn em ở trên tờ vé. 

Ngay sau khi chia sẻ, Tuấn Hưng nhận được rất nhiều lời góp ý của sao Việt nên bình tĩnh. Trong đó, ca sĩ Mỹ Linh cũng tỏ ra khá thất vọng trước đàn em và để lại comment trong status khuyên Tuấn Hưng không nên nói vô văn hóa.

"Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ đ  câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường", Mỹ Linh bình luận.

Tuấn Hưng khóc ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Tuấn Hưng cũng nói thêm rằng sau scandal vừa rồi anh cảm thấy mệt mỏi cả trong công việc lẫn cuộc sống khi thời gian gần đây bố anh bị ốm nằm viện và sức khỏe vẫn chưa thật ổn đinh. Trong liveshow trực tiếp The Voice hôm 19/7 vừa qua, Tuấn Hưng đã không kìm chế được nước mắt khi nghe xong bài hát "Papa" của thí sinh Thu Thủy. 

"Bài hát làm Hưng lặng người lại, Hưng mới được làm bố, thế nhưng bố là người sinh ra Hưng lại đang nằm trong bệnh viện. Tất cả mọi cảm xúc trong Hưng những ngày qua nó lẫn lộn, bạn đã làm tôi cảm thấy một điều rằng, tôi đã làm rất nhiều thứ cho bố mình nhưng dường như vẫn chưa đủ". Những lời chia sẻ ngay trên sóng trực tiếp của Tuấn Hưng làm nhiều khán giả xúc động trước những tình cảm mà anh giành cho cha mình. Dường như, khán giả chỉ đợi một lời xin lỗi chính thức từ Tuấn Hưng để sẵn sàng tha thứ.

Video: Tuấn Hưng khóc ngay trên sóng truyền hình

[mecloud]SmAGWfATRJ[/mecloud]

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news