Tin mới

Tuấn Hưng liên tiếp vướng vào nhiều sự cố: Từ mắc bệnh khó chữa, bị hủy show 20 năm đến tai nạn nghiêm trọng

Thứ ba, 16/10/2018, 15:36 (GMT+7)

Từ đầu năm 2018 đến giờ, nam ca sĩ Tuấn Hưng liên tiếp vướng phải nhiều sự cố ngoài ý muốn. Gần đây nhất, anh vướng tin đồn gặp tai nạn nghiêm trọng khiến siêu xe bị nát bét đầu.

Từ đầu năm 2018 đến giờ, nam ca sĩ Tuấn Hưng liên tiếp vướng phải nhiều sự cố ngoài ý muốn. Gần đây nhất, anh vướng tin đồn gặp tai nạn nghiêm trọng khiến siêu xe bị nát bét đầu.

Tuấn Hưng được xem là một nghệ sĩ "lắm tài nhiều tật" của showbiz Việt. Chính vì vậy, trên con đường theo đuổi nghệ thuật, anh đã vướng phải không ít scandal gây "rúng động". Từ khi lập gia đình, anh bắt đầu có những thay đổi tích cực trong cách suy nghĩ cũng như cẩn trọng hơn trong mọi hành động. Tuy nhiên những scandal vẫn không dừng lại trên con đường hoạt động nghệ thuật của anh.

Bị đồn Ngoại tình khi vợ mang bầu

Vào tháng 7 vừa qua, Hương Baby - vợ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài kể về chuyện một ông chồng đã ngoại tình khi vợ mang thai. Nhiều người đọc được đã phỏng đoán người đàn ông trong câu chuyện của Hương Baby chính là Tuấn Hưng.

 

Trước sự phỏng đoán vô căn cứ của cư dân mạng, vợ Tuấn Hưng đã phải nhanh chóng xoá status này và khẳng định câu chuyện không liên quan đến chồng mình. Tuy nhiên, lời đồn đoán và thêu dệt về gia đình cô vẫn không có dấu hiện dừng lại.

Mọi chuyện chỉ bắt đầu hạ nhiệt khi Tuấn Hưng lên tiếng phủ nhận tin đồn một cách rất gay gắt: "Bố mẹ vợ đã tặng cho tao món quà vô giá là vợ tao và tình cảm của bố mẹ dành cho tao. Chứ tao chưa bao giờ đến mức phải để bố mẹ vợ lo cho tao dù là điều nhỏ nhất".

Bị bệnh vẩy nến

Thông tin Tuấn Hưng bị mắc căn bệnh quái ác được chính nam ca sĩ chia sẻ trên Facebook cá nhân. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" cho biết, "Sau khi suy nghĩ rất kỹ thì mình quyết định sẽ công khai một việc mà khi hỏi những người xung quanh ít nhiều gây tranh cãi là có nên công khai việc này hay không vì mình là một ca sĩ được nhiều người biết đến".

Hình ảnh chia sẻ về bệnh vẩy nến của Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng thừa nhận, "Nhưng xét cho cùng mình vẫn là một con người bình thường như bao người khác. Cũng có buồn vui và cả sức khỏe, bệnh tật. Cái bệnh quái ác đang bị là: Vẩy nến. Mất gần 1 tháng phát điên vì nó. Nổi khắp người, đầy đầu, mặt, chân tay....

Hưng che chắn các kiểu nhưng vẫn có những nơi trên cơ thể không thể che chắn, nguỵ trang. Có lúc căng thẳng buồn dẫn đến suy sụp luôn. Tắm biển bôi thuốc, uống nước mát vẫn không thuyên giảm".

Liveshow 20 năm ca hát bị hủy

Scandal lớn nhất trong sự nghiệp 20 năm ca hát của Tuấn Hưng có lẽ là sự việc liveshow Ngựa hoang của anh bị hủy vào "phút thứ 89".

Liveshow Ngựa hoang kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bị hủy.

Tuy nhiên, sát giờ diễn, ban tổ chức bất ngờ nhận được công văn yêu cầu hủy show từ phía UBND quận Ba Đình với lý do công tác phòng cháy chữa cháy của nơi tổ chức biểu diễn không đảm bảo.

Việc hủy show ngay sát giờ diễn không chỉ khiến khán giả ngỡ ngàng mà còn là cú sốc lớn đối với Tuấn Hưng.

Quá buồn rầu, suy sụp, nam ca sĩ đã khóc rất nhiều. Chiều 06/10, anh phải nhập viện để điều trị trong tình trạng đau quặn bụng, khản tiếng. 

Tin đồn: Siêu xe nát bét đầu vì tai nạn nghiêm trọng

Sáng 16/10, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh chiếc siêu Xe Ferrari mang BKS: 51F-889.88 bị nát bét đầu sau vụ tai nạn xảy ra sáng sớm cùng ngày tại thành phố Việt Trì (Phú Thọ). Theo thông tin người đăng tải cho rằng, siêu xe gặp nạn từng được nam ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu. Ngoài ra, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng nhiều lần chụp ảnh bên chiếc siêu xe này.

Đầu xe Ferrari biến dạng sau vụ tai nạn

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cũng cho biết: “Người điều khiển phương tiện là anh G. không phải là nam ca sĩ Tuấn Hưng”. Hiện ca sĩ Tuấn Hưng chưa có phát ngôn chính thức về vụ việc trên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news