Tin mới

Tuấn Hưng mở lại facebook kêu gọi ủng hộ trận mưa lụt lịch sử Quảng Ninh

Thứ năm, 30/07/2015, 08:25 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng quyết định mở lại facebook và kêu gọi ủng hộ tiền giúp người dân Quảng Ninh vượt khó khăn.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng quyết định mở lại Facebook và kêu gọi ủng hộ tiền giúp người dân Quảng Ninh vượt khó khăn.

Sau khoảng thời gian đóng facebook vì áp lực dư luận, Tuấn Hưng trở lại dù lòng rối bời. Nam ca sĩ Tìm lại bầu trời viết trên trang cá nhân:"Đúng ra tôi không định vào lại facebook trong lúc này vì tâm trạng vẫn còn rối bời chưa đâu vào đâu. Tôi vẫn nhận thấy những ánh mắt nghi ngờ, không thân thiện khi mình xuất hiện trước đám đông, nhìn vào mắt họ: tôi hiểu họ đang nghĩ gì về tôi.

Sáng nay nhận được lời kêu gọi từ ca sĩ Tô Minh Thắng về trận bão kinh hoàng mới xảy ra. Tôi nghĩ tôi có thể cùng anh Thắng vận động mọi người chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt đang không may hứng chịu thiên tai này, vì tôi biết trên fan page này có rất nhiều người tốt sẵn lòng giúp cùng chúng tôi tham gia những viêc có ích cho cộng đồng và xã hội.

Tôi hay nhiều ca sĩ khác đã được khán giả Quảng Ninh thương yêu nuôi nấng tới ngày hôm nay nên tôi rất mong anh em nghệ sĩ hãy cùng chung tay lần này và cũng mong mọi người ở khắp nơi hãy cùng chúng tôi chia sẻ và giúp đỡ họ trong lúc này. Tình cảm của chúng ta nếu được thể hiện đúng lúc thì vô cùng có ý nghĩa”, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời viết và không quên trích dẫn số tài khoản của đồng nghiệp.

Những dòng chia sẻ của Tuấn Hưng trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng cho biết anh không quan tâm đến những người nói anh PR bởi những fan của Tuấn Hưng vẫn biết anh luôn nhiệt tình với công tác từ thiện từ trước đó. Được biết nam ca sĩ cũng là chủ tịch một quỹ Từ thiện của đội bóng đá địa phương.

Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" từng có lần khóc ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Việc trở lại Facebook với lời kêu gọi ý nghĩa của Tuấn Hưng đang nhận được nhiều sự ủng hộ của fan với hàng trăm ngàn lượt like và rất nhiều lượt chia sẻ từ fan hâm mộ.

Được biết, mưa lớn ở Quảng Ninh hiện nay đã làm 15 người chết, 8 người mất tích và nhiều người khác bị thương, khiến toàn bộ TP Hạ Long, TP Cẩm Phả bị tê liệt hoàn toàn về giao thông, ngập lụt.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news