Tin mới

Tuấn Hưng nghẹn nào nói 1 câu xúc động khi gọi video cho Văn Hậu

Thứ tư, 11/12/2019, 16:57 (GMT+7)

Sau khi U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30, Tuấn Hưng đã xúc động gọi điện cho Trọng Hoàng và Văn Hậu.

U22 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U22 Indonesia với tỉ số 3-0 trong trận chung kết SEA Games 30, qua đó mang tấm HCV lịch sử về cho bóng đá nước nhà. Hàng triệu cổ động viên cùng hân hoan trong niềm vui thắng trận sau 60 năm mong chờ tấm HCV SEA Games của môn bóng đá nam.

Trước chiến tích lịch sử này, Tuấn Hưng cũng không giấu được sự xúc động. Ngay khi các cầu thủ trở về phòng, nam ca sĩ đã gọi điện cho Trọng Hoàng và Văn Hậu. "Anh đang chất ngất sung sướng vì tất cả những gì mà các em làm cho anh đây. Anh chờ 10 năm rồi... Quá tuyệt vời", nam ca sĩ không giấu được sự sung sướng, xúc động.

Tuấn Hưng gọi video call cho Trọng Hoàng và Văn Hậu

Cả Văn Hậu và Trọng Hoàng cùng hô vang 4 chữ: “Việt Nam vô địch” trong niềm sung sướng, tự hào. Đoạn video này đã gây sốt trên Cộng đồng mạng và được nhiều fan hâm mộ chia sẻ.

Sau trận chung kết, U22 Việt Nam sẽ trở về nước vào 18h ngày hôm nay. Sau đó, các cầu thủ chỉ có duy nhất 1 ngày nghỉ ngơi trọn vẹn trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào ngày 13/11 chuẩn bị cho hành trình tại VCK U23 châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news