Tin mới

Tuấn Hưng nổi đóa dọa "tát" người tung tin anh bỏ vợ có bồ

Thứ năm, 03/07/2014, 09:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam ca sĩ Tuấn Hưng tỏ ra rất bức xúc trước thông tin anh có bồ nhí và bỏ vợ Hương Baby trong khi đang mang bầu. 

 

(Tinmoi.vn) Nam ca sĩ Tuấn Hưng tỏ ra rất bức xúc trước thông tin anh có bồ nhí và bỏ vợ Hương Baby trong khi đang mang bầu. 

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng đã không giữ được bình tĩnh khi nhận được thông tin sai lệch về chuyện anh có bồ và bỏ vợ đang mang bầu.

Tuấn Hưng dẫn link bài viết cho rằng anh bỏ vợ

Theo tin tức từ 1 trang tin đã đưa ra những bằng chứng vô căn cứ, vu khống   Tuấn Hưng có bồ. Trước sự việc này, Tuấn Hưng bức xúc: Muốn yên lặng sống cùng cuộc sống gia đình cũng bị phá , cũng bị đâm chọc. Kể từ ngày cưới mình chỉ muốn tổ ấm của mình không bị ảnh hưởng bởi công việc của mình... Cũng may Vợ mình cũng chỉ cười và k tin mấy cái trò vớ vẩn này..." 

Tuấn Hưng và vợ hạnh phúc bên nhau

Tuấn Hưng nổi tiếng là chàng ca sĩ điển trai đào hoa nhất nhì làng giải trí. Việc anh chính thức cưới Hương Baby đã khiến không ít người phải bất ngờ. Tuy nhiên, kể từ khi lấy vợ, Tuấn Hưng luôn là người đàn ông của gia đình. Anh luôn chia sẻ những tình cảm nhớ thương vợ mỗi khi xa nhà đi diễn, rồi cái cảm giác hồi hộp khi đưa vợ đi khám thai. Có thể nói, Tuấn Hưng đang viên mãn với cuộc sống gia đình cùng bà xã và một thiên thần nhỏ sắp chào đời.

Quốc Huy

Xem thêm video Clip hậu trường chụp ảnh cho bộ sưu tập mới của Ngọc Trinh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news