Tin mới

Tuấn Hưng suy sụp tinh thần, nhập viện sau khi liveshow bị hủy đột ngột trước giờ diễn

Thứ bảy, 06/10/2018, 21:35 (GMT+7)

"Anh Hưng đã được các bác sĩ khám, cho thở oxy, truyền nước và động viên rất nhiều", vợ Tuấn Hưng cho biết.

"Anh Hưng đã được các bác sĩ khám, cho thở oxy, truyền nước và động viên rất nhiều", vợ Tuấn Hưng cho biết.

Thời đạiVietnamnet cho hay tối ngày 5/10, liveshow Ngựa hoang kỉ niệm 20 năm đi hát của ca sĩ Tuấn Hưng đã bất ngờ bị thông báo hủy trước giờ diễn 2 tiếng. Điều này không chỉ khiến khán giả ngỡ ngàng mà chính ca sĩ Tuấn Hưng cũng sốc nặng.

Mặc dù được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ động viên nhưng do quá buồn rầu, suy sụp và khóc nhiều nên chiều 6/10 Tuấn Hưng bị khản tiếng, bụng đau quằn quại nên gia đình đã cho anh nhập viện.

Tuấn Hưng suy sụp tinh thần, nhập viện sau khi liveshow bị hủy đột ngột sát giờ diễn - Ảnh 1.

Ca sĩ Tuấn Hưng nhập viện.

"Anh Hưng đã được các bác sĩ khám, cho thở oxy, truyền nước và động viên rất nhiều. Tôi vừa thương vừa lo cho chồng mình. Huỷ sô thiệt hại về con số có thể tính toán được chứ tinh thần thì quả thực không biết phải làm sao", vợ Tuấn Hưng - chị Thu Hương chia sẻ.

Trong ngày 6/10, phía công an quận Ba Đinh cũng đã có công văn về lý do tạm dừng biểu diễn liveshow của ca sĩ Tuấn Hưng.

Theo đó, liveshow Tuấn Hưng bị hủy là do Công ty cổ phần sự kiện truyền thông Thăng Long (đơn vị tổ chức show Ngựa hoàng) và Trung tâm văn hóa thể thao quận Ba Đình chưa có kế hoạch đảm bảo trật tự an ninh, an toàn cho chương trình ca nhạc tại Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa gửi Công an quận Ba Đình.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị tại công trình hoạt động không đảm bảo theo chức năng được thiết kế vận hành.

Phía Công ty cổ phần sự kiện truyền thông Thăng Long - bà Đậu Thị Ngọc cho biết, việc Tuấn Hưng bị hủy show lỗi thuộc về Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa.

Tính đến thời điểm hiện tại, giám đốc Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa cũng đã liên hệ nhận lỗi với Công ty cổ phần sự kiện truyền thông Thăng Long và hứa sẽ chịu toàn bộ chi phí, tổn thất, sắp xếp một đêm diễn khác cho ca sĩ Tuấn Hưng vào thời gian sớm nhất.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news