Tin mới

Tuấn Hưng tiết lộ thời điểm rời con đường ca hát, bật mí hướng đi mới

Thứ năm, 26/03/2020, 16:51 (GMT+7)

Trong liveshow không có khán giả, phục vụ nhu cầu thưởng thức của khán giả qua không gian mạng, Tuấn Hưng đã chia sẻ về kế hoạch tương lai.

Thời gian qua, khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đời sống làng giải trí nói chung và showbiz Việt nói riêng lao đao vì 'ế' show, nhiều chương trình, buổi biểu diễn phải hủy bỏ khiến các nghệ sĩ thất nghiệp.

Tuấn Hưng cũng không tránh được thực trạng chung này, tuy nhiên vì nhớ nghề và chiều khán giả, nam ca sĩ đã cùng ban nhạc "Màu nước" nảy ra ý tưởng làm liveshow online, phục vụ khán giả trên mạng xã hội.

Tuấn Hưng cũng như nhiều nghệ sĩ Việt 'ế' show vì dịch (ảnh internet)

Đây được xem là giải pháp thông minh cho các nghệ sĩ và người yêu âm nhạc vì họ vẫn có cơ hội được theo dõi thần tượng của mình biểu diễn, có trả phí mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi muốn âm nhạc vẫn luôn sống và khán giả dù ở nhà nhưng vẫn có thể thưởng thức, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh đang diễn ra ngày một phức tạp như hiện nay".

Cũng nhân cơ hội này, Tuấn Hưng đã tiết lộ kế hoạch đặc biệt trong tương lai của mình. Theo đó giọng ca "Nắm lấy tay anh" cho biết sắp tới anh sẽ lui về làm nhà sản xuất âm nhạc mà tạm ngừng ca hát.

Nam ca sĩ cho rằng, đây là thời điểm anh trở thành một nhà sản xuất thực thụ, thay vì tiếp tục con đường làm ca sĩ trình diễn, vì gia đình và nhiều yếu tố khác. Hiện tại, anh có trong tay ekip để cùng nhau làm những chương trình đặc sắc hơn, không chỉ riêng liveshow Tuấn Hưng mà còn làm cho cả những ca sĩ khác.

Nam ca sĩ đã cùng ban nhạc "Màu nước" nảy ra ý tưởng làm liveshow online (Ảnh: Kevin Phạm)

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" cũng ấp ủ thực hiện các dự án để biến kênh mạng xã hội của mình thành một kênh đặc sắc và phong phú như một kênh ca nhạc đích thực.

Trong suốt 20 năm qua theo đuổi sự nghiệp ca hát và là một ngôi sao hạng A của làng giải trí, luôn đắt show nhất nhì Việt Nam. Các đỉnh cao anh đều chinh phục được từ cố vấn đến HLV, giám khảo cho các chương trình ca nhạc. Chính vì vậy quyết định này tuy có hụt hẫng nhưng cũng sẽ sớm được fan ủng hộ.

Mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ mình vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ. Ngay khi về đến Việt Nam, nam ca sĩ "Cầu vồng khuyết" đã thực hiện khai báo y tế một cách trung thực. Tuấn hưng đã đăng tải loạt ảnh chụp màn hình và hướng dẫn về cách khai báo y tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news