Tin mới

Tuấn Hưng trở lại âm nhạc sau một năm vắng bóng

Thứ sáu, 25/08/2017, 10:39 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa phát hành MV mới mang tên “Chỉ còn một đêm cuối”. Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ trẻ Minh Min - tác giả của nhiều bài hit được đông đảo khán giả yêu mến.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa phát hành MV mới mang tên “Chỉ còn một đêm cuối”. Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ trẻ Minh Min - tác giả của nhiều bài hit được đông đảo khán giả yêu mến.

 

Chỉ còn một đêm cuối là lời thổ lộ của chàng trai về mối tình không trọn vẹn. Ca khúc rất phù hợp với chất giọng và phong cách âm nhạc của ca sĩ Tuấn Hưng.

Anh đã thể hiện đầy xúc cảm những giằng xé của một trái tim tan vỡ trong tình yêu. “Hãy nói qua đêm nay ta vẫn ở gần nhau. Cho anh ôm em như lần đầu tiên em đến. Đêm nay chia tay có chắc sẽ khiến đời ta vui. Mong em sẽ không mang anh đi về nơi đâu đó, lãng quên”.

 

Ca khúc Chỉ còn một đêm cuối được ca sĩ Tuấn Hưng phát hành bản lyric chỉ cách đây 3 ngày và đã có hàng trăm ngàn lượt xem. Trong MV vừa ra mắt, Tuấn Hưng vào vai một võ sĩ đấm bốc, dữ dằn trước đối thủ nhưng nồng nàn trong tình yêu. Nhưng cuối cùng, những chiến thằng trên sàn đấu cũng trở nên nhạt nhòa, vụn vỡ khi người yêu không còn.

 

Nam ca sĩ hiện lên vẫn điển trai, phong trần tuy đầy lạnh lùng và khắc khoải. Chỉ còn một đêm cuối cũng là MV đánh dấu sự “trở lại” của Tuấn Hưng sau một năm kể từ MV Tan phát hành vào tháng 8 - 2016.

Chỉ còn một đêm cuối là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ trẻ Minh Min. Chàng nhạc sĩ sinh năm 94 này từng là tâm điểm chú ý cách đây vài năm với một loạt ca khúc hit như Chỉ còn những mùa nhớ, Chờ anh nhé, Đoạn cuối giấc mơ,… Thời gian gần đây, anh vẫn sáng tác nhưng tần suất ra bài ít hơn nhằm tạo khoảng lặng để nuôi dưỡng cảm xúc. 

 

Nhạc sĩ Minh Min cũng cho biết Chỉ còn một đêm cuối là ca khúc đầy tâm huyết bởi đây là những cảm xúc từ câu chuyện có thật của anh. Anh cũng từng có ý định tự mình thể hiện ca khúc này nhưng sau đó đã rất sẵn lòng gửi gắm “đứa con tinh thần” cho ca sĩ Tuấn Hưng. Hiện MV vừa được phát hành trên kênh của nam ca sĩ.   

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news