Tin mới

Tuấn Hưng tung clip cạo trọc đầu như lời hứa

Thứ sáu, 12/06/2015, 08:40 (GMT+7)

Tuấn Hưng đã giữ đúng lời hứa tung clip quá trình cạo trọc đầu của mình trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng đã giữ đúng lời hứa tung clip quá trình cạo trọc đầu của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ clip quá trình cạo trọc đầu của mình đúng như lời hứa trước đây.

Xem video quá trình Tuấn Hưng xuống tóc

[mecloud]MkIkJmzeXR[/mecloud]

Trước khi cạo đầu, Tuấn Hưng chia sẻ: "Xin chào tất cả các bạn, bây giờ là 7h tối tại Berlin. Theo lời hứa tôi dành cho các bạn, tôi sẽ xuống tóc và thay đổi mái tóc của mình. Tôi biết rằng, mái tóc như vậy sẽ rất ảnh hưởng đến công việc cũng cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi chỉ nói rằng, đó là lời hứa dành cho niềm đam mê của tôi. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ đế các bạn U23 Việt Nam rằng, tôi cũng như hàng triệu khán giả đang ở quê hương mình luôn dõi theo đôi chân của các bạn. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ có được chiến thắng trong SEA Games này. Tôi tin chắc rằng không chỉ riêng tôi mà còn nhiều người có thể làm được nhiều điều hơn tôi cũng chỉ mong các bạn có bước chân vững vàng. Chúng tôi đã thèm huy chương vàng lắm rồi".

Mái tóc mới của Tuấn Hưng

Trước đó, vào sáng sớm ngày 11/6, Tuấn Hưng cùng vợ và hai học trò: Hạnh Sino, Emily đã đáp chuyến bay sang châu Âu chuẩn bị cho tour diễn phục vụ kiều bào. Tuấn Hưng sẽ cùng hai học trò của mình và ban nhạc sẽ mang đến cho khán giả ở Berlin, Đức một màu sắc âm nhạc mới trong liveshow mang tên Đam Mê vào ngày 13 tới đây.

Tuấn Hưng tại sân bay với mái tóc cũ

Được biết, ngày 9/6, Tuấn Hưng đã tuyên bố trên trang cá nhân: “Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu”. Tuyên bố của nam ca sỹ ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán xôm tụ của người hâm mộ trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Không giành chiến thắng như lòng mong đợi của các cầu thủ và người hâm mộ. Tuấn Hưng tuyên bố "đã nói là làm" thực hiện lời hứa trước đó của mình.

Là người yêu bóng đá nên dù bận rộn với vai trò huấn luyện viên The Voice 2015 và các show diễn nhưng Tuấn Hưng luôn dành thời gian và tình yêu đến tình hình thể thao nước nhà tại SEA Games 28.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news