Tin mới

Tuấn Hưng tung clip đời thường cực hot sau vòng giấu mặt The voice

Thứ hai, 08/06/2015, 15:41 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã chia sẻ hình ảnh anh và các thí sinh trong đội của mình với những giây phút vui chơi và ăn uống cực nhắng.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã chia sẻ hình ảnh anh và các thí sinh trong đội của mình với những giây phút vui chơi và ăn uống cực nhắng.

[mecloud]do0rhXh0w2[/mecloud]

Tuấn Hưng đã đăng tải trên trang cá nhân clip các thí sinh trong team của anh cùng ăn uống, vui chơi sau vòng thi giấu mặt với chia sẻ: "Vậy là vòng Giấu Mặt đã khép lại. Chúng ta tạm thời thuộc về nhau. Mọi thứ mới chỉ bắt đầu và chắc chắn không đơn giản đâu nhé. Vì tôi là huấn luyện viên " nhẹ ký" nhất. Các em sẽ phải vất vả với tôi đấy. "

Trước khi đến với Giọng hát Việt, Tuấn Hưng vẫn được biết đến như là một nam ca sĩ nam tính, mạnh mẽ, không ngại va chạm. Chính vì thế, khi giọng ca Tìm lại bầu trời thử sức mình trong vai trò một HLV, nhiều người đã hy vọng anh sẽ góp phần làm tăng sức nóng cho những màn cạnh tranh trong vòng Giấu mặt.

Để chuẩn bị cho vòng Đối đầu sắp tới, Tuấn Hưng đã mời một loạt các cộng sự tên tuổi giúp đỡ cho các thí sinh của mình. Biên đạo Hà Lê sẽ lo về vũ đạo, giải phóng hình thể và động tác. Nhà thiết kế Kelly Bùi làm stylist và tạo hình cho các em. Slim V sẽ hỗ trợ HLV này trong việc hướng dẫn chuyên môn các thí sinh.

Được biết, để thuận tiện cho công việc mới mẻ này của mình, Tuấn Hưng đã quyết định sẽ đưa vợ con vào Nam trong thời gian chương trình diễn ra. Lý do là vì con trai Tuấn Hưng còn nhỏ và anh không thể xa con. Tuấn Hưng cũng hy vọng với sự trợ giúp đắc lực từ gia đình, anh sẽ hoàn thành tốt công việc của mình.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news