Tin mới

Tuấn Hưng xác nhận vợ hot girl mang bầu lần hai

Thứ năm, 18/08/2016, 09:46 (GMT+7)

Tuấn Hưng xác nhận bà xã hot girl đang mang bầu bé thứ hai được gần ba tháng. Cả gia đình nam ca sĩ đang vô cùng hạnh phúc khi sắp chào đón một thành viên mới.

Tuấn Hưng xác nhận bà xã Hot girl đang mang bầu bé thứ hai được gần ba tháng. Cả gia đình nam ca sĩ đang vô cùng hạnh phúc khi sắp chào đón một thành viên mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã cập nhật hình ảnh mới cùng dòng trạng thái gây tò mò: "Tự nhiên thấy mệt quá ... Như là ... Thay vợ". Ngay sau khi được đăng tải, chia sẻ của Tuấn Hưng đã thu hút sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ. Không ít bình luận trên trang cá nhân của nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" cho rằng anh đang "ốm nghén" thay vợ.

Tin đồn Thu Hương, bà xã Tuấn Hưng có bầu càng thêm xác thực khi cô bình luận dưới status của chồng: "Su Hào nói là bố chả giữ được bí mật gì cả, nói lộ quá".

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tuấn Hưng. 

Trước hoài nghi của người hâm mộ, Tuấn Hưng xác nhận, tổ ấm của mình sắp có thêm thành viên mới. Bà xã anh đang có bầu gần 3 tháng. Cả gia đình nam ca sĩ đang vô cùng hạnh phúc khi sắp chào đón một thành viên mới.

Tuấn Hưng kết hôn với Thu Hương vào đầu năm 2014. Tháng 10 cùng năm, vợ chồng anh chào đón con trai đầu lòng. Hiện tại, bé Su Hào đã được hơn 2 tuổi và khá cứng cáp.

Nam ca sỹ đào hoa nhất nhì showbiz Việt và bà xã vào tháng 4/2014, lúc đó vợ anh đã mang thai đến tháng thứ 3. Sau khi kết hôn, Tuấn Hưng gần như chỉ tập trung chăm lo gia đình và đi diễn, phát hành sản phẩm âm nhạc mới.

Kể từ khi lên chức bố, Tuấn Hưng liên tục chia sẻ trên trang cá nhân niềm hạnh phúc ngọt ngào cũng như những vất vả khi chăm con nhỏ... Giọng ca Nắm lấy tay anh thấy cuộc sống ý nghĩa và tuyệt vời từ khi quý tử đầu lòng chào đời.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news